Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

“Xuyên tạc, kích động” – những chiêu trò cũ rích!

Phải khẳng định rằng: “xuyên tạc, kích động” hiện vẫn đang là một trong những cái nghề ăn nên làm ra của bọn rận. Những ngày qua, khi Chuối tui và đồng bào cả nước đang quan tâm, ủng hộ quyết tâm chống tham nhũng của các bác lãnh đạo cấp cao qua vụ án Sử dụng mạng internet thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản, Tổ chức đánh bạc, đánh bạc, mua bán trái phép hóa đơn và Rửa tiền đang được công an tỉnh Phú Thọ điều tra làm rõ. Liên quan đến vụ án đã có 90 người bị khởi tố, trong đó có hai cựu công an cấp tướng là Phan Văn Vĩnh, cựu tổng cục trưởng tổng cục cảnh sát và Nguyễn Thanh Hóa, cựu cục trưởng cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao của bộ công an.

Thấy có thời cơ lớn, các tổ chức như “Hội anh em dân chủ”, lũ chuột “việt tân” và đám lề báo “dân làm báo”, “dân luận”, “bbc tiếng việt”,…. đã ra sức vẽ vời để xuyên tạc, bôi xấu lãnh đạo, đã kích ngành công an. Nhưng bọn chúng càng nói lại càng lộ rõ cái thủ đoạn cũ rích và bản chất lưu manh, ngu dốt của mình nên Chuối tui tự thấy cũng nên có đôi lời giáo huấn đám “côn đồ chính trị”, cũng như bày tỏ ý chính kiến khách quan của mình trước sự việc được dư luận quan tâm.
Cái thủ đoạn cũ rích được bọn chúng xem như “vẫn chạy tốt” chính là: lợi dụng những vấn đề nhạy cảm liên quan đến lực lượng công an được xã hội quan tâm để “đổ thêm dầu vào lửa” hoặc tung hỏa mù bằng những thông tin sai lệch để bôi nhọ, quy chụp bản chất cả ngành công an, khiến người dân hoang mang, mất niềm tin vào lực lượng này. Đây thật sự không phải chiêu trò xa lạ của đám này bởi chúng thừa biết công an là “kẻ địch” trực tiếp mà chúng phải đối đầu trong suốt thời gian chúng còn có thể “ăn mày chính trị”. Được nước làm tới, bọn chúng tiếp tục hướng lái, rêu rao giọng điệu “nội bộ đấu đá, thanh trừng phe phái trong nội bộ”. Không phải chỉ qua vụ việc của 2 cựu tướng công an những ngày qua mà gần như tất cả các vụ án liên quan đến cán bộ (gần đây như vụ Trịnh Xuân Thanh, Đinh La Thăng) hoặc xử lý cán bộ sai phạm thì luận điệu trên lại được bọn chúng nhai lại. Trong khi càng nhai thì bọn chúng lại càng cho thấy sự ngu dốt và kém hiểu biết của mình. Điển hình cho sự ngu dốt đã được lũ việt tân tô vẽ bằng luận điệu: "tình hình đốt lò của ông Trọng đã đổi chiều và đang hướng vào Bộ Công An" "dẫn đến việc bắt giữ và truy tố hai Tướng Công An cao cấp" hay "việc sắp xếp lại bộ máy của Bộ Công An, qua đó xóa bỏ 6 Tổng Cục" "đã không chỉ gây ra những thắc mắc của dư luận ở trong và ngoài nước mà còn tạo ra sự hoang mang ngay chính trong nội tình của Bộ Công An". Thật là một lũ "ếch ngồi đáy giếng"!
Bọn chúng nên biết rằng việc khởi tố 2 cựu tướng Vĩnh và Hóa không phải là  những vị tướng đầu tiên của ngành công an bị khởi tố, xử lý trước pháp luật. Đây là việc hết sức bình thường và cần thiết trong cuộc chiến với bọn tội phạm, đấu tranh với tham nhũng, làm trong sạch nội bộ của ngành công an. Việc ông cựu tướng Bùi Quốc Huy (từng giữ đến chức vụ thứ trưởng bộ công an) hoặc ông cựu thượng tá “anh hùng” Dương Minh Ngọc từng bị xử lý trước pháp luật là một trong những ví dụ điển hình. Thế nên, Chuối tui nghĩ rằng việc khởi tố, xử lý số cán bộ trong ngành công an vừa qua chính là thể hiện quyết tâm cao của nhà nước và lực lượng công an trong việc làm trong sạch bộ máy, không bao che, không khoan nhượng, thể hiện rõ quan điểm: không có vùng cấm trong việc xử lý cán bộ. Ai sai thì phải xử! Không có chuyện “lợi ích nhóm” hoặc “đấu đá nội bộ” như cách mà bọn “ngáo đá chính trị” rêu rao trong suốt những ngày qua. Ngoài ra, việc sắp xếp lại bộ máy, tổ chức của ngành công an cũng là một việc hết sức bình thường, không có một sự "hoang mang" nào ở đây cả. Bởi theo Chuối tui được biết qua thông tin rộng rãi trên báo, đài thì đây là chủ trương lớn của nhà nước đang được cả xã hội đồng thuận liên quan đến việc đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị, tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả, tiết kiệm ngân sách nhà nước,…Không riêng gì ngành công an mà tất cả các cấp, các ngành, các địa phương đều thực hiện. Chỉ có lũ ruồi nhặn chuyên nghề "xuyên tạc, kích động" hay bọn khủng bố Việt Tân mới xem đây là chuyện lạ để rêu rao luận điệu chống phá, chia rẽ nội bộ mà thôi.
Cũng cần phải nói thêm rằng chúng ta không nên “hoa mắt” trước những chiêu trò tô, vẽ mà bọn rận chủ rêu rao hoặc chỉ vì những cá nhân, vụ việc hiện tượng nổi lên để đánh giá sai về bản chất của lực lượng công an trong khi hàng ngày, hàng giờ lực lượng này vẫn nỗ lực, đối mặt với nguy hiểm để đem lại bình yên cho cuộc sống. Cần tỉnh táo nhận diện để những chiêu trò cũ rích của bọn rận không còn đất diễn!
Hai Chuối

0 nhận xét:

Đăng nhận xét