Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

VÕ PHƯƠNG THUẬN LÀ AI ?

Trong thời gian qua, trên mạng internet xuất hiện một số cá nhân, tổ chức đội lốt “dân chủ”, “nhân quyền” để rồi buôn ra những lời lẽ đáng xấu hổ, miệt thị dân tộc…
tỏ ra mình có văn hóa, có hiểu biết…như trường hợp Võ Phương Thuận nêu lên một số việc làm sai trái của một số người trong xã hội mà hắn gọi là “bốc lột công sức” người khác, lừa gạt những người xung quanh, từ đó Võ Phương Thuận, lấy hiện tượng quy thành bản chất, quy chụp “bản chất của dân tộc Việt Nam” là “lưu manh và gian manh”. Vậy Võ Phương Thuận thuộc loại người gì? Ở đâu ra?? Thật đáng xấu hổ cho ai đã sinh ra giống này??.
Thực tế, đứng gốc độ khách quan mà nói: Võ Phương Thuận - một con người không có văn hóa, không có ý thức về cội nguồn dân tộc mới nói lên những tiếng nói lạc lỏng, xúc phạm đến danh dự của một dân tộc vốn có truyền thống, lịch sử, văn hóa lâu đời. Biết trọng nghĩa nhân và luôn mở lòng khoan dung, nhân đạo. Thực tế này không lẽ Võ Phương Thuận tự cho mình không biết? Những vụ việc mà Võ Phương Thuận nêu trong bài viết của mình hầu như ở đất nước nào trên thế giới nầy cũng có. Như vậy là trên thế giới nầy dân tộc nào cũng “lưu manh và gian manh” hết sao? Còn gia đình, cha, mẹ, ông, bà, dòng họ, bà con, của Võ Phương Thuận là ai? Theo sự “hiểu biết” của Võ Phương Thuận thì họ cũng thuộc loại lưu manh và gian manh cả chứ gì? Quả thật như vậy thì Võ Phương Thuận quá lỗi đạo, bất hiếu với gia đình và là kẻ phản bội, vong ơn với Tổ Quốc Chính những lời nói, việc làm của Võ Phương Thuận nói lên Thuận là một kẻ không biết tự trọng, không biết sĩ nhục, và nói lên Thuận là một kẻ vong ơn bội nghĩa, không có nguồn gốc, không có giống nòi.
Mặt khác, những quan điểm, luận điệu nói xấu, xuyên tạc dân tộc Việt Nam, chà đạp lịch sử, xúc phạm, bôi nhọ truyền thống hào hùng nghìn năm văn hiến của dân tộc, thóa mạ con người Việt Nam của Võ Phương Thuận là không thể chấp nhận được. Loại người này xã hội cần phải lên án. Cha, mẹ và gia đình cần phải giáo dục Võ Phương Thuận lại.
                                                                                                                                       Công Lý

1 nhận xét:

  1. Dân tộc Việt Nam mà Thuận còn dám chửi, thì cha mẹ cô ta chắc cũng không chừa...

    Trả lờiXóa