Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

ĐỪNG NHƯ SINH VIÊN NÀY NHÉ ?

Các bạn sinh viên thân mến!
Gần đây Cơ quan An ninh điều tra, Công an Thành phố Hồ Chí
Minh đã khởi tố với cáo buộc "hoạt động nhằm lật đổ chính quyền" và bắt tạm giam đối với Huỳnh Đức Thanh Bình sinh ngày 14/7/1996, ngụ tại TP.Hồ Chí Minh, là sinh viên ngành Luật kinh tế, Trường đại học tài chính kinh tế UEF. Việc bắt Huỳnh Đức Thanh Bình được cơ quan an ninh điều tra, Công an TP Hồ Chí Minh thực hiện ngày 7/7/2018. Cha của Bình là ông Huỳnh Đức Thịnh và các ông Michael Phương Minh Nguyễn, Facebooker Quốc Báo cũng bị bắt trong ngày này vì đã tham gia tổ chức gọi là “Quốc Nội Quật Khởi”, một tổ chức có mục đích hoạt động lật đổ chính quyền nhân dân tại Việt Nam. 
Các bạn sinh viên thấy đó, nếu được vào Trường đại học trở thành một sinh viên đã phải tốn công sức, tiền của của gia đình, nếu gia đình nghèo thì càng phải vất vả mới có tiền tham gia học nổi đại học với  thời gian 4-5 năm trời, mỗi năm với số tiền bao nhiêu thì các bạn đã biết, nhưng giờ đây sự nghiệp của Huỳnh Đức Thanh Bình đã tiêu tan như mây khói mà có thể còn ngồi trong tù “đếm lịch”, thật là tiết phải không các bạn?
Nói đi thì phải nói lại, thông thường cha mẹ lo cho con ăn học đến nơi đến chốn nhưng ở đây cha mẹ của Bình lại hại con, bởi vì trong khi con đang theo học Trường đại học tài chính kinh tế UEF, ngành Luật kinh tế ngon lành thì ông cha ( Huỳnh Đức Thịnh) lại dắt con mình đi vào chỗ chết để rồi khi bị bắt thì bà mẹ (Nguyễn thị Huệ) phải chạy khắp nơi để lo cho con, ngay cả những cơ quan truyền thông phản động trong và ngoài nước,và cả như Đài châu Á Tự do, cả bọn dân biểu Mỹ phản động để vận động can thiệp ( Đâu phải vận động không mà phải bỏ tiền ra) . Đây chính là một hành động phản động cần lên án mạnh mẽ.
Là một công dân, một sinh viên có trình độ đại học đáng lẽ Bình phải có sự quyết tâm học giỏi để khi ra trường có thể giúp ích cho gia đình và xã hội, bởi vì đất nước ta còn nghèo đang đấu tranh với cái lạc hậu để vươn lên xứng tầm với các nước trên thế giới, trong khi đó bọn phản động trong và ngoài nước lại muốn lội ngược dòng lịch sử, không cho đất nước và con người Việt Nam ngang tầm với Năm Châu- bốn biển, nên lúc nào cũng chống phá, tìm mọi cách lật đổ chính quyền nhân dân. Một Nhà nước mà cả thề giới phải công nhận, mến phục sự tài tình của ông cha ta phải hy sinh xương máu để đánh đuổi bọn thực dân đế quốc, thống nhất đất nước để chúng ta sống sung sướng như ngày nay . Ông bà chúng ta có câu “ Sung sướng quá sinh ra tệ”, sinh viên ta nên nhớ và phải tránh xa câu nói này nhé.
Các bạn là sinh viên nên nhớ, nếu các bạn muốn tỏ vẻ ra là mình yêu nước thì các bạn nên tập trung lo học cho giỏi để có thể khi ra trường là một sinh viên giỏi, giúp ích cho đời, giúp ích cho nước nhà cho dân tộc mình một cách xứng đáng. Hiện nay đang chuẩn bị bước vào năm học mới, các bạn nên mạnh dạn kết hợp với các tổ chức ở Trường học, nhất là tổ chức Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ chí Minh tuyên truyền vận động các bạn sinh viên không nên tham gia vào các tổ chức phản động trong và ngoài nước, vì đây là những tổ chức luôn phá hoại đất nước Việt Nam, mà cụ thể nhất là các bạn khi tham gia vào tổ chức này chắc chắn việc học của các bạn sẽ không thành công, rồi cuối cùng các bạn cũng bị vào tù như sinh viên Huỳnh Đức Thanh Bình. Các bạn hãy tích cực tham gia công tác Đoàn để trở thành một đoàn viên ưu tú của Đảng, không những các bạn được vinh dự bước chân vào hàng ngũ của Đảng mà các bạn còn giúp ích cho đời, cho nhân dân mình.  Đừng như sinh viên này nhé! Các bạn./.
Quang Đại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét