Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

NHỮNG KẺ ẢO VỌNG

Sau khi miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất
nước, các đối tượng ngoan cố trong Ngụy quân, Ngụy quyền chạy ra nước ngoài, chúng huy tụ lực lượng ở nước ngoài thành lập nhiều tổ chức phản động để chống phá Nhà nước  ta: Việt Tân, chính phủ Việt Nam cộng hòa lưu vong, Hội anh em dân chủ…Bọn này hy vọng sẽ có một ngày về nước lật đổ chính quyền nhân dân và trong quá trình hy vọng bọn chúng có thể làm bất cứ việc gì như gây rối, phá hoại, kích động mọi người… làm cho đất nước rối ren, mất uy tín với cộng đồng quốc tế, từ đó bọn chúng dễ bề hành động lật đổ chế độ xã hội chủ nghĩa, Nhà nước của “nhân dân, do dân vì dân”. Chúng mơ mộng ảo quyền, ảo vọng sẽ sớm được trở thành là “ Tổng thống, Thủ Tướng, Bộ Trưởng...” do đó chúng tham gia rất tích cực trong các hoạt động do tổ chức đưa ra.
Gần đây nhất, lợi dụng trong lúc Quốc Hội đang thảo luận vấn đề  “ Đặc khu” bọn phản động trong và ngoài nước sử dụng mạng xã hội ( facebook) tung tin kích động, xúi giục người dân biểu tình, gây rối, đập phá các cơ sở của cơ quan Nhà nước…, gây thiệt hại hàng tỷ đồng.
Sau khi tuyên truyền vận động, những người tham gia biểu tình trở lại làm việc lao động bình thường, lực lượng công an đã truy bắt nhiều đối tượng nằm trong tổ chức Việt Tân đưa về nước kích động người dân tham gia biểu tình, gây rối đập phá các cơ sở của Nhà nước, gây tổn hại nặng về vật chất hàng tỷ đồng. Đặc biệt chúng giả danh lực lượng công an, quân đội để đột nhập vào đoàn biểu tình đánh đập người dân để tung tin là công an, quân đội đánh dân, đàng áp dân. Những đối tượng này lần lược đã bị bắt và bị khởi tố,.trong đó Nguyễn Hoàng Hôn là một điển hình! Nguyễn Hoàng Hôn 29 tuổi, ngụ xã Vĩnh Viễn, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang  đã bị tóm cổ với tội danh giả đại úy công an. Dịp này ;các "nhà dân chủ" và đám phản động khoác áo linh mục như Nguyễn Thái Hợp, Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục…cũng hô hào vận động giáo dân tham gia biểu tình gây rối loạn xã hội.
Còn đây, Anthony Nguyễn nhập cảnh vào Việt Nam vào ngày 20/6/2018,Hắn tự xưng là Bộ trưởng Bộ nội vụ của "Chính phủ Việt nam cộng hòa lưu vong" sử dụng hộ chiếu giả, mang theo 1,5 triệu đô la Mỹ (bước đầu đối tượng khai để đầu tư vào một dự án về Giáo dục và Y tế cho Việt Nam, bị tịch thu tại nơi tạm trú, đối tượng chuyển tiền qua dịch vụ Western Union vào Việt Nam rút). Nhưng thực chất để kích động người dân xuống đường biểu tình, chống chính quyền. Khi vào Việt Nam, đối tượng tạm trú tại Phan Xích Long, quận Phú Nhuận. Đối tượng bị bắt giữ vào chiều 24/6/2018 tại đường Phan Xích Long ,quận Phú nhuận - Tp Hồ Chí Minh. Khám xét khẩn cấp chỗ tạm trú Công an TP. Hồ chí Minh đã phát hiện, thu giữ lượng lớn quân phục công an nhân dân và công cụ hỗ trợ trang bị cho ngành công an gồm: 54 bộ quân phục công an nhân dân, 27 mũ kê-pi công an, 73 bộ cấp hàm công an nhân dân, 83 bảng tên công an nhân dân, 41 bảng hiệu tuần tra kiểm soát giao thông... Ngoài ra còn có 1 số thắt lưng, gậy cao su, còng số 8, công an hiệu và 23 bộ quần áo phạm nhân.Đặc biệt còn có 2 khẩu K59, 2 bộ điện đàm, máy ảnh, máy tính, kiếm Nhật, iphone điện thoại và nhiều tài liệu quan trọng bị tịch thu.
Ngoài ra, Công an các tỉnh, thành vùng Đồng bằng sông Cửu Long đã phát hiện, ngăn chặn nhiều nhóm đối tượng phát tán thông tin trên mạng xã hội, in ấn băng rôn, tờ rơi kêu gọi người dân xuống đường hoặc trực tiếp tham gia, kích động công nhân ngừng việc tập thể, gây mất an ninh trật tự.Cơ quan Công an đã xử lý khoảng 50 đối tượng có hành vi gây rối, kích động, kêu gọi công nhân ngừng việc tập thể và khởi tố vụ án điều tra hành vi hủy hoại tài sản xảy ra tại Khu công nghiệp Tân Hương.( Tiền Giang ) và nhiều đối tượng khác như: Nguyễn Minh Kha, Phạm thi Thu Thủy, Trần quốc Tuân…
Bọn chúng làm đều có mục đích với hy vọng là thăng quan tiến chức , nhưng bọn chúng có biết đâu những mơ ước như vây chỉ là ảo vọng mà thôi. Đặc biệt mới đây vào ngày 02/7/2018, khoảng 9 giờ sáng tại đường Hai Bà Trưng - Hà Nội. Một tên ngụy quân già đang định dán cờ vàng 3 que lên cột điện,thì bị người dân phát hiện và vây bắt đánh hội đồng cho đổ máu mồm, máu mũi,rồi giao nộp cho lực lượng Công an 113.
Theo điều tra ban đầu, đối tượng đang nắm giữ chức vụ Thiếu tướng chính phủ Việt Nam Cộng Hòa do Đào Minh Quân đang làm Thủ tướng tự xưng ở Mỹ. Nhiệm vụ lần này hắn được cử về nước rải truyền đơn, có nội dung vu khống,xuyên tạc...để chống phá Đảng và Nhà nước ta và dán biểu tượng cờ ngụy,nhưng chưa thực hiện được thì bị người dân đánh bắt, giao nộp cho Công an.
Đó chỉ là con số nhỏ để chứng minh cho chúng ta thấy rằng, nếu như bọn phản động Việt Tân hay những tổ chức phản động khác nếu về nước chắc chắn sớm muộn gì cũng bị bắt . Do đó những kẻ phản động, chống phá Nhà nước như bọn Việt Tân, chính phủ Việt Nam cộng hòa lưu vong, Hội anh em dân chủ … đừng ảo vọng nữa mà hãy quay về trở thành những công dân tốt của đất nước Việt Nam, tập trung xây dựng nước nhà ngày càng giàu đẹp hơn , đàng hoàng hơn, to đẹp hơn như mơ ước của Bác Hồ, bằng cách tập trung phát triển kinh tế gia đình, tạo cho nền kinh tế gia đình luôn bền vững và phát triển, kinh tế gia đình có phát triển bền vững thì đất nước mới phát triển bền vững “ Dân giàu thì nước mới mạnh”, Đất nước có nền kinh tế phát triển thì chính trị không bị lệ thuộc vào bất cứ nước nào, lúc đó Việt Nam sẽ vững bước đi lên trên con đường xã hội chủ nghĩa và là một đất nước không thua kém một nước nào trên thế giới, lúc đó dân tộc Việt Nam sẽ hãnh diện trên toàn thế giới , phải không các bạn ?
Quang Đại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét