Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Nguyễn Thị Kim Hồng với chiêu trò lợi dụng “khu vườn sơri” để lừa bịp, mị dân

Đi tù về tội "hành nghề mê tín, dị đoan" Nguyễn Thị Kim Hồng vẫn chứng nào, tật nấy không lo chí thú làm ăn chân chính, lợi dụng vào sự mê tín mù quáng, tâm lý còn nước, còn tác của thân nhân những người mắc các chứng bệnh nan y, truyền nhiễm mà y học hiện đại đã “bó manh, bó chiếu”. Với chiêu trò ranh mãnh, khoát trên lưng tấm "áo choàn lông thú" lừa bịp một cánh tinh vi Thị Hồng tự phong, tự tặng và tự thừa nhận được chúa trời ngự vào người nên ban đêm phát ra ánh sáng, ban ngày thì trốn mất dép như sao.

Và cũng không ngần ngại ả tự phong cho ả làm thiên sứ và cũng tự bò về nhà mẹ ruột tại ấp Tân Hội, huyện Đức Hòa để hành nghề chữa bệnh không phép mà cũng chả có cơ quan nào cấp phép cho ả. Vì cái cách chữa bệnh có một không 2 và không ở đâu trên quả đất nầy của Thị Hồng là người mắc bệnh nan y tự khai bệnh đã đi bác sĩ, bệnh viện điều trị không hết, chỉ đến nằm người bệnh nặng ngồi không nổi, người khỏe hơn thì ngồi cầu nguyện con cầu xin trời phật con bệnh đã nhiều năm đi bác sĩ nhiều chỗ, nhưng không hết, ông xin con ra con mang chứng bệnh, ông hãy rước căn bệnh cho con hết bệnh, người bệnh vừa uống nước lấy lên tại vườn sơri vừa ngồi, nằm la liệt suốt từ  sáng tới chiều, không cần thuốc men tự dưng sẽ khỏi bệnh…nếu có nghe thấy được cảnh đó chắc phải cười vỡ bụng.
Với chiêu trò lừa bịp và lợi dụng vào tâm lý còn nước, còn tác của những người mắc các chứng bệnh nan y mà y khoa hiện đại không chữa khỏi nên từ năm 2003 đến nay đã có hàng trăm người bệnh từ các tỉnh xa vì thiếu thông tin, hiểu biết về bản chất lừa bịp của Thị Hồng đã đến nằm, ngồi la liệt tại khu vườn sơri. Kết quả đâu không thấy mà chỉ thấy hậu quả là đã có hàng chục người vì bệnh nặng mà không áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại, sức khỏe không chống chọi nỗi với kiểu chữa bệnh không bình thường nên đã chết tại đó. Vậy mà vẫn có người cứ đến đó để hành xác bản thân mình và người nhà của họ nhưng có một điều là hầu như không có người dân ở địa phương đến khu vườn sơri nầy. Vì sao? Vì ở Long An hay gần nhất là ở Đức Hòa ai mà chả biết và thừa hiểu bản chất khu vườn sơri và chiêu trò lừa bịp của Thị Hồng cũng như bao khu vườn khác. Nói thật nó còn tệ hơn khu vườn nhà tôi.                              
Nhưng mà cũng không trách được người bệnh được vì Ả Thị Hồng nầy tinh ranh lắm, ả không ngần ngại, lợi dụng danh tiếng của một số nhạc sỹ, ca sỹ, người có học hàm, học vị ,..vì tò mò đến khu vườn để tìm hiểu thực hư thì bị Thị Hồng chọp lấy cơ hội tuyên truyền nhằm tuyên truyền và tạo niềm tin đối với người bệnh. Độc hơn ả còn bỏ 3 đồng bạc lẽ để thêu ông Tư Quảng có phải nhà thơ 3 cọc không ca ngợi khu vườn và công đưc của Ả Thị Hồng, nghe mà nực cười.
Có một điều ai mà cũng biết nếu khu vườn có tính năng chữa bệnh thì  cần bỏ tiền ra xây bệnh viên chi, viện nghiên cứu y khoa này nọ chi, nên bỏ tiền ra đào tạo nghề khác cho số cán bộ, y bác sĩ các bệnh viện vì sẽ bị thất nghiệp dài dài.
                                                                                                            Trung Nhân 

2 nhận xét: