Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

GÂY NỔ, PHÁ HOẠI - BỘ MẶT THẬT CỦA "LŨ YÊU NƯỚC"!

Chỉ vì tiền và tin vào những lời hứa ảo được phong chức tước của bọn phản
động lưu vong, cha con Khanh đã lôi kéo đồng bọn tiến hành gây nổ khủng bố, phá hoại nhằm lật đổ chính quyền.
Như tin các báo vào Chiều 5/7, trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc Công an TP.HCM, chủ trì buổi họp báo thông tin về vụ nổ tại trụ sở Công an phường 12, quận Tân Bình xảy ra vào chiều ngày 20/6/2018. Vụ án nằm trong âm mưu của tổ chức phản động người Việt lưu vong móc nối, chỉ đạo các đối tượng trong nước tiến hành gây nổ, phá hoại. Nhóm khủng bố này có tên là "triều đại việt nguyễn" (hay triều đại việt)
Đối tượng chính trong vụ án trên là cha con Nguyễn Khanh (54 tuổi) và Nguyễn Tuấn Thành (28 tuổi) cùng ngụ Trảng Bom, Đồng Nai. Khai báo tại cơ quan chức năng đối tượng Khanh thừa nhận: thông qua mạng xã hội y đã làm quen với Ngô Hùng - tên này tự xưng là Tổng tư lệnh của nhóm phản động triều đại Việt Nguyễn. Hùng và Lisa Phạm đã chuyển tiền cho Khanh để Khanh chế tạo bom và tổ chức gây nổ tại các trụ sở công an, nhà riêng cán bộ.
Như vậy, sự thật đã quá rõ ràng! Những kẻ đứng đằng sau các vụ biểu tình, gây rối ở một số tỉnh, thành phố thời gian qua chính là một lũ nghiệt súc phản động, khủng bố của bọn thây ma việt nam cộng hòa như "việt tân", "chính phủ quốc gia việt nam lâm thời" - CP QGVNLT, "triều đại việt nguyễn" (được tách ra từ tổ chức khủng bố CP QGVNLT do Đào Minh Quân cầm đầu từ năm 2017). Liên quan đến "điếm chính trị"  Lisa Phạm thì ta còn lạ gì ả này, ả là một trong những thành viên cầm đầu tổ chức khủng bố CP QGVNLT đang bị Bộ công an Việt Nam truy nã! Toàn là một bọn côn đồ đội lớp tự do, dân chủ, luôn kêu gào lời lẽ "yêu nước" nhưng chỉ nhằm phục vụ cho mưu đồ chính trị của chúng là phá hoại đất nước Việt Nam, lật đổ chính quyền mà thôi. Việc bơm tiền, kích động bọn tay chân trong nước tổ chức gây nổ, phá hoại, khủng bố đều nằm trong âm mưu, hoạt động của chúng, muốn làm rối ren tình hình đất nước, "đổ dầu vào lửa" hà hơi tiếp sức cho những đám đông biểu tình non kém về chính trị, bị lợi dụng "lòng yêu nước" để đâm vào chính Tổ quốc mình, đồng bào mình; đã bỏ đi lòng tự hào dân tộc, quên đi những mất mát, hy sinh của ông cha mình trong cuộc kháng chiến giành lại độc lập để tự nguyện trở thành những con chốt thí, những diễn viên hạng xoàng trong "vở kịch biểu tình" được bọn phản động "đạo diễn".
Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng nhanh chóng làm sáng tỏ các vụ việc để nghiêm trị những kẻ coi thường pháp luật, tiếp tay cho bọn phản động lưu vong là hết sức cần thiết, được người dân đồng tình ủng hộ. Khi chính đồng bọn đã cúi đầu nhận tội thì những cái đuôi của bọn "ăn mày chính trị", "dân chủ tay sai" kia cũng lòi ra. Kêu gọi biểu tình phản đối Luật đặc khu, luật An ninh mạng chỉ là cái cớ mà thôi. Để rồi xem bọn chúng còn có thể khua môi, múa mép hô hào "yêu nước" nữa hay không? Bọn "mèo đàn, chó điếm" thì cuối cùng "mèo lại hoàn mèo" mà thôi!
                                                                    
                                                                    PHƯƠNG NHI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét