Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Đúng là….. Thuận ĐAO!

Tình cờ rảnh rỗi lên mạng xã hội facebook để nắm tình hình thế giới xung quanh, thì buồn thay lại đập thẳng vào mắt nguyên stastus của Võ Phương Thuận, con nhỏ mà trong những cuộc đàm đạo tôi và bạn bè hay gọi nó là Thuận Đao vắng tắt hơn bạn có thể gọi là con Đao và tôi tin chắc rằng sau khi bạn biết được sự thật về nó thì sẽ còn nhiều ngôn từ khác dành cho nó mạnh hơn cả con Đao. Ngẫm nghĩ lại mới thấy nó thật đúng với cái tên mà tôi và bạn bè đặt. Thử hỏi xem, ai đọc được facebook nó xem nó có Đao thật không?

Tôi không thể hiểu nổi, nó sống trên đời chi đến ngày hôm nay mà lại có cái nhận thức như vậy! Nó dám vỗ ngực, mạnh dạng lớn tiếng, cười ha hả cho rằng:

Thiệt lòng nghe câu nói ấy sao tôi thấy chua sót quá, đau đớn quá, tôi thương thay cho BÀ CON, HỌ HÀNG, CHA MẸ, TỔ TÔNG nhà nó, bởi họ cũng là người dân Việt Nam, cũng là những người nằm trong chữ “đồng bào” mà nó dùng để chửi. Ông bà, họ hàng đã khuất của nó nghe được chắc phải đội mồ sống dậy để lôi nó đi theo, chứ để nó như vầy xấu hổ quá, đã chết còn phải XẤU HỔ. Tôi không biết được mẹ của nó, những người hàng xóm láng giềng thân thuộc “tối lửa tắt đèn có nhau” của nó đọc được câu này nên cười uất ức hay khóc đau thương. Nếu tôi là mẹ nó, tôi ước gì thời gian có thể quay lại một lần, một lần duy nhất trong cuộc đời, quay về hơn 30 năm về trước khi vừa sinh nó ra để có thể ác một lần mà giải thoát cho nó cả đời – bóp mũi cho nó chết, chứ nó sống như vậy, thiệt là NHỤC NHÃ QUÁ! làm sao có thể ngẩn mặt nhìn đời với đứa con như vậy? làm sao khi tuổi già có thể yên tâm nhắm mắt xui tay mà về với liệt tổ, liệt tông? Làm sao sống nổi đây? Tôi thiết nghĩ, hiện tại mẹ nó – một người phụ nữ đáng thương cũng đang có ước muốn tột cùng như vậy.
Việt Nam chúng ta có hơn 90 triệu người với trình độ dân trí ngày càng cao, người dân có hiểu biết, nhiều người thông minh, có năng lực xứng tầm và được Châu lục và Thế giới kính nể… Ấy vậy mà con Đao đó dám chửi thẳng vào mặt chúng ta, hơn 90 triệu người dân Việt Nam là “ăn cứt”. Tôi hỏi đồng bào nghe có được không? Nghe có lọt tai không? Cũng may mắn đó con Đao, không phải 90 triệu người dân Việt Nam đều dung facebook và không phải trong số những người dung facebook ở Việt Nam đều biết đến cái facebook của mày, tự hỏi nếu những người đồng bào dùng facebook đọc được câu của mày, liệu mày như thế nào?
Những ai, từ trước đến nay còn ngu muội tin vào những lời xàm bậy của Thuận Đao thì sao khi đọc stastus của nó nên thức tỉnh lại đi, ông bà, cha mẹ, tổ tông, họ hàng của nó nó còn chửi thì ngại gì đến ai. Hỡi mọi người sử dụng facebook hãy tẩy chay con Đao này đi!
Quang Đại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét