Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

ĐẤU TRANH CHO AI ?

Đinh Nguyên Kha, 30 tuổi, là thành viên của nhóm phản động “Tuổi trẻ
Yêu nước”quê ở Long an, Kha bị bắt vào năm 2012 và xử phạt lần đầu mức án đến 10 năm tù, 3 năm quản chế với tội danh “vì rải truyền đơn tuyên truyền chống phá Nhà nước Việt nam”. Cả gia đình Kha đều tham gia các tổ chức phản động trong và ngoài nước. Mẹ là bà Nguyễn thị Kim Liên hiện đang ở Úc để vận động các giới chức chính phủ và dân biểu nước này tăng áp lực để Việt Nam trả tự do cho các nhà hoạt động nhân quyền ở Việt Nam, trong đó có con bà, người anh là Đinh Nhật Uy cũng từng bị bắt giam và xử phạt 15 tháng tù treo và 19 tháng quản chế về tội “lợi dụng quyền tự do dân chủ” theo Điều 258 Bộ Luật Hình sự.Vào năm 2013, Đinh Nguyên Kha được giảm án xuống còn 4 năm tù giam, 3 năm quản chế, nhưng Kha phải chịu thêm 2 năm tù nữa vì cáo buộc “gây thương tích.” Sáng ngày 11-10-2018, Đinh Nguyên Kha được mãn tù sau 6 năm bị giam giữ trong tù . Sau khi ra tù Kha đã nói với phóng viên Đài VOA:“Tôi sẽ tiếp tục đấu tranh giành độc lập cho dân tộc. Tôi sẽ chọn những công việc thích hợp nhất với hoàn cảnh hiện tại để tiếp tục ủng hộ tiến trình dân chủ hóa đất nước. Tôi sẽ tiếp tục đấu tranh giành độc lập cho dân tộc…”.
Phải nói Đinh Nguyên Kha là một tuổi trẻ “yêu nước” nhưng yêu nước không đúng chỗ, “yêu nước” kiểu đó là làm tay sai cho bọn phản động quốc tế và bản thân chẳng được gì. Ngày xưa bọn Pháp, bọn Mỹ đã xâm lược nước ta thì mình tham gia để đánh đuổi bọn đế quốc xâm lược, còn bây giờ có ai xâm lược Việt nam ta đâu mà đi tuyên truyền chống đối gây bạo loạn, lật đổ. Kha đã từng lên giọng nói Đảng Cộng sản Việt nam bán nước, vậy bán ai ? – Hoàng Sa, Trường Sa hả? bán cho Trung quốc hả? vậy sao không ra ngoài đó đấu tranh với bọn họ mà ở đây gây rối. Một gia đình “ bạo loạn” luôn thực hiện mọi hành vi chống đối Nhà nước của nhân dân, miệng lúc nào cũng hô hào “ yêu nước”, rồi tham gia vào tổ chức phản động, bạo loạn, lật đổ… để rồi vào tù. Một gia đình đều tham gia vào các nhóm tổ chức phản động, đặc biệt là người mẹ Nguyễn thị Kim Liên, có lẽ bà ta còn đang tiếc rẻ chức vụ của người cha đại tá VNCH của mình, đúng là ông ta có tài- mới 40 tuổi mà làm đại tá, đã hoành hành một vùng thì chắc hẳn lúc đó bà cũng tham gia “ ké ”.
Sau khi giải phóng ông ta bị đi cải tạo 30 năm, bà tiếc cho số phận của mình nên tức giận, oán trách dân tộc mình. Đáng lẽ bà phải biết ơn Đảng Cộng sản Việt Nam, nhân dân lao động Việt Nam đã hy sinh xương máu giành độc lập để ngày hôm nay bà mới được tự do đi lại, được chửi bới chính quyền một cách mù quáng, chống lại những người đã giải thoát cho bà cùng gia đình trong ách nô lệ của bè lủ tay sai cấu kết với đế quốc Mỹ để giết hại dân lành. Còn những đứa con như: Đinh Nhật Uy, Đinh Nguyên Kha thì nghe lời xúi giục của người mẹ làm những chuyện “tầm bậy” phải bị tù đày rồi nói Việt nam vi phạm nhân quyền, đi tìm những cơ quan báo, đài phản động, những dân biểu nước ngoài để xen vào nội bộ Việt nam nhằm xuyên tạc Việt nam, đặc biệt, gần đây nhóm dân biểu này nhúng tay vào nội bộ Việt nam rất mạnh. Họ cho rằng những tù nhân bị bắt giữ ở Việt Nam đều phải được trả tự do ngay cho nên gia đình những tù nhân bị bắt đều liên hệ với nhóm dân biểu này để dùng áp lực đòi trả tự do cho những tù nhân này một cách vô điều kiện, cho nên hiện nay mẹ của Đinh Nguyên Kha đang ở Úc và liên lạc với nhóm dân biểu này ở Mỹ nhờ họ dùng áp lực với Việt nam để trả tự do cho những tù nhân mà họ cho là “ Tù nhân lương tâm”. Không biết gia đình này đấu tranh cho ai mà có những hành vi bất chấp sự nguy hiểm, bỏ tiền ra để thực hiện những ý đồ chống đối Đảng, Nhà nước rồi cho mình là người yêu nước, yêu đồng bào, làm như vậy là để bảo vệ đất nước, bảo vệ nhân dân, bảo vệ dân tộc không bị bọn đế quốc xâm lược để rồi phải phạm tội.với đất nước, với nhân dân với cả dân tộc . Đất nước Việt nam, dân tộc Việt nam không cần những hành động yêu nước như vậy. Đất nước Việt nam, dân tộc Việt nam đang cần những con người có trí tuệ để xây dựng đất nước, phát triển xã hội phồn vinh, kinh tế dồi dào … từ đó nhân dân sẽ ấm no, đất nước sẽ giàu mạnh, xứng tầm với các nước trên thể giới. Xứng danh với một đất nước “con Rồng, cháu Tiên”, chớ nhân dân không cần những gia đình, những con người luôn đi “ phá” đất nước như gia đình của Đinh Nguyên Kha. Đấu tranh cho ai mà phải làm vậy? – Đinh Nguyên Kha ./.
CHÍNH TRỰC

0 nhận xét:

Đăng nhận xét