Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

ĐINH NHẬT UY – MỘT THÁCH THỨC LỚN CHO XÃ HỘI

Đinh Nhật Uy quê quán tại TP Tân an- Tỉnh Long an (cũng từng bị bắt
giam và xử phạt 15 tháng tù treo và 19 tháng quản chế về tội “lợi dụng quyền tự do dân chủ” theo Điều 258 Bộ Luật Hình sự), là anh trai của Đinh Nguyên Kha vừa mới ra tù sáng ngày 11-10-2018 sau 6 năm bị giam giữ trong tù vì tội “rải truyền đơn tuyên truyền chống phá Nhà nước Việt nam”.
Có thể nói cả gia đình Đinh Nhật Uy đều tham gia các tổ chức phản động trong và ngoài nước. Thường, Đinh Nhật Uy chạy vòng ngoài để hô hào cổ vũ, dùng facebook của mình kêu gọi mọi người đứng lên đấu tranh nói xấu Đảng, Nhà nước Việt Nam, tìm những nhân vật “ làm bậy” trong Đảng, Nhà nước để moi móc, nói xấu, xuyên tạc… rồi nói mình yêu nước nên phải có những hành động chống đối, nhất là liên quan đến Trung Quốc. Những người bạn của Đinh Nhật Uy đều là những kẻ “ăn bám xã hội”, chỉ biết có tiền, không biết việc làm của Uy có đúng pháp luật  hay không nhưng vẫn ủng hộ và bình luận những câu có tính hết sức  “phản động”  . Trong khi Tổng Bí Thư- Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng trả lời với cử tri “ Không có chuyện người nước ngoài vào Việt Nam mua đất” thì một số bạn bè của Uy nói “ Phải đuổi hết người tàu về chúng tôi.mới tin..” .Đúng là- Những bọn này sinh sau đẻ muộn nên không biết gì, hay không chịu biết “ Người Tàu vào Việt Nam từ xưa đến giờ chớ đâu phải mới đây… và Người Việt nam cũng có mặt bên Tàu . Còn chuyện người Việt nam mua đất dùm người Tàu là tại người Việt đó ham tiền nên “ngu” mới làm như vậy, chớ sao nói Đảng, Nhà nước chủ trương “bán đất” cho người Trung Quốc mà bọn Đinh Nhật Uy “ xuyên tạc”.
Đặc biệt, từ những lần thăm nuôi em ( Đinh Nguyên Kha), Đinh Nhật Uy càng làm mạnh hơn, Đinh Nhật Uy lôi kéo thêm nhiều bọn “bất mãn” tham gia cùng với Uy ngoài đời và cả trên facebook để sách động, chống đối , nói sai sự thật làm cho nhân dân hiểu nhầm mà tham gia chống đối Nhà nước, gây mất đoàn kết giữa Nhân dân với Đảng, Nhà nước. Hiện nay Đinh Nhật Uy đang hoạt động trong nước, còn mẹ Uy là bà Nguyễn thị Kim Liên đang hoạt động ở nước ngoài với mục tiêu là chống đối Đảng Cộng sản Việt nam, buộc Việt nam phải thả toàn bộ tù nhân mà chúng gọi là “ Tù nhân lương tâm” và sau khi Đinh Nguyên Kha ra tù đã nói với giới truyền thông quốc tế :
“ Khi tôi ra tù tôi sẽ tiếp tục hoạt động đấu tranh cho dân tộc trên tinh thần yêu nước của mình…” . Có thể nói, đây là một thách thức lớn đối với xã hội hiện nay. Bởi lẽ từ khi xuất hiện trang mạng xã hội ( facebook) thì xuất hiện nhiều tổ chức, cá nhân phản động làm càng, tung tin bịa đặt, gây hoang man trong xã hội, làm cho nhân dân không còn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, đặc biệt gần đây một số đảng viên xin ra khỏi Đảng, đây là một sự thắng lợi của bọn phản động, nhưng bọn chúng cũng không hiểu rõ, đây chính là quy luật tự nhiên, bởi lẽ nếu họ còn trong Đảng chắc chắn sẽ càng làm mất uy tín của Đảng nhiều hơn, thà ra khỏi Đảng, tổ chức Đảng sẽ trong sạch hơn, vững mạnh hơn, Đảng sẽ tự sàng lọc và uy tín Đảng sẽ từng bước được khôi phục, lòng dân chắc chắn sẽ tin vào Đảng gấp bội hơn trước đó. Chúng ta – những người yêu nước chân chính là người Việt nam trong và ngoài nước nên mạnh dạn đấu tranh với bọn xấu, bọn phản động trong và ngoài nước, không nghe theo những lời xúi giục, làm xằng bậy để rồi phải ngồi tù như các thành viên gia đình Đinh Nhật Uy.
Hy vọng vào năm 2019 Luật an ninh mạng có hiệu lực, những tổ chức, cá nhân phản động sẽ đi vào quá khứ, nhân dân Việt nam sẽ sống trong sự bình yên của đất nước, lúc đó mọi người sẽ lo làm ăn, tập trung phát triển kinh tế, chắc chắn lúc đó nước Việt nam ta sẽ là một con rồng ở Châu Á  và con người Việt nam sẽ ngẫn cao đầu trên thế giới, lúc đó các bọn phản động như gia đình Đinh Nhật Uy sẽ không còn chỗ đứng. Chúng ta nên nhớ, hiện nay những thành phần bất hảo như gia đình Đinh Nhật Uy đang là sự thách thức lớn của xã hội Việt nam chúng ta cần mạnh tay dẹp bỏ thì đất nước mới yên ổn thôi ./.
CHÍNH TRỰC

0 nhận xét:

Đăng nhận xét