Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

LINH MỤC NGUYỄN NGỌC NAM PHONG CẦN THẤY RÕ!

Mới đây vào tối ngày 30/9/2018 trong buổi lễ Công lý và Hòa
bình, linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong đã công khai tuyên truyền chống Chủ nghĩa xã hội, kêu gọi giáo dân chống lại chế độ chính trị hiện tại ở Việt Nam. Sự công khai chống phá Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam của Nguyễn Ngọc Nam Phong đã rõ như ban ngày không còn gì chối cãi nữa. Câu hỏi đặt ra sao chính quyền nơi đó lại để một tên linh mục phản Chúa hại dân, hại nước “ Múa tay, khua mỏ huênh hoang” công khai chống phá mà không có biện pháp gì.Linh mục Phong còn lấy bài phát biếu của tổng thống Donal Trump có nội dung kêu gọi chống Chủ nghĩa xã hội mới đây tại Liên Hợp Quốc đã công khai trắng trợn đưa ra những lời tuyên truyền chống Nhà nước một cách cực đoan với những ngôn từ như Chủ nghĩa xã hội là bất công, là nghèo đói, là dã man, vô nhân đạo, là tước đoạt quyền làm người của người dân, là chế độ không mang mặt người…
Nếu như chỉ có bấy nhiêu lời xuyên tạc thôi cũng đủ vào khám rồi. Không dừng lại ở việc công khai tuyên truyền chống Chủ nghĩa xã hội, Nguyễn Ngọc Nam Phong còn xuyên tạc sự ra đi của chủ tịch nước Trần Đại Quang, cho rằng đó là cái chết tức tưởi,quốc tang làm chia rẽ lòng người. Nguyễn Ngọc Nam Phong cho rằng hiện tình đất nước Việt Nam hiện nay là tham nhũng, bất công, thối nát… ca tụng những ai dám đứng lên chống lại chính quyền là đấu tranh cho người dân.
Với cái đích mà Nguyễn Ngọc Nam Phong hướng đến cũng được Phong nói thẳng ra đó là kêu gọi các giáo dân công khai đứng lên lật đổ chính quyền, thay đổi chế độ chính trị tại Việt Nam. Tất nhiên những kẻ luôn miệng nói xấu Đảng, Nhà nước thì lúc nào cũng hô hào đòi thay đổi chế độ chính trị tại Việt nam. Chúng cho rằng chế độ cộng sản ở Việt nam là bất công, thối nát, tham nhũng, nhưng linh mục Nam Phong cũng như những đồng bọn chắc chắn sẽ biết nhưng cố tình làm ngơ, đó là sự bất công thối nát, tham nhũng… thì quốc gia nào cũng có, đặc biệt những nước tư bản như Mỹ, Anh… càng dữ hơn.
Đất nước trong thời kỳ chiến tranh chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ và bọn tay sai, linh mục Nam Phong ở đâu sao không ra tay để chống kẻ thù chung, hay là chui rút trong nhà thờ, bây giờ mới lú ra để tranh giành …? Núp dưới chiêu bài “Linh mục tôn giáo” có lẽ linh mục Nam Phong biết rõ điều đó và vì sự tôn trọng tự do tín ngưỡng tôn giáo của Đảng, Nhà nước Việt nam nên càng lấn áp, mạnh miệng nói khoét, vu khống chính quyền, chính vì thế linh mục Nam Phong càng lộ bộ mặt phản động đội lớp tôn giáo. Rõ ràng nếu chiểu theo pháp luật thì Nguyễn Ngọc Nam Phong đã vi phạm pháp luật với hành vi tuyên truyền chống Nhà nước rất rõ. Còn về giáo luật, Nguyễn Ngọc Nam Phong cũng đã vi phạm lời răn của Chúa, Chúa dạy phải sống “tốt đời đẹp đạo” nhưng ở đây linh mục Nam Phong “ Sống ở đời cũng không ra gì, còn đạo thì càng sai phạm luật, không chấp hành giáo luật, vi phạm những điều Chúa đã dạy chúng sinh…”
Còn linh mục Nam Phong cho rằng chế độ cộng sản ở Việt nam là bất công, thối nát, tham nhũng…Vậy, linh mục chỉ ra cho toàn thế giới biết quốc gia nào, xã hội nào ưu việt, không có bất công thối nát, tham nhũng…, chắc khó phải không linh mục Nam Phong ? Chế độ chủ nghĩa xã hội, chủ nghĩa cộng sản là cái hướng mà Đảng, Nhà nước mong muốn cho dân tộc Việt nam phải đi đến, con đường này còn rất nhiều chông gai ( Hiện nay Việt nam ta chưa phải là nước xã hội chủ nghĩa hay Cộng sản chủ nghĩa mà chỉ là phấn đấu để đi đến đó thôi), nhưng nói gì thì sự phấn đấu của Đảng, Nhà nước Việt nam từ ngày đất nước được độc lập đến nay là rất vĩ đại, Đảng, Nhà nước tập trung lo xóa đói, giảm nghèo, xóa mù chữ cho nhân dân, xây dựng nông thôn mới, đường làng được xây dựng khang trang, đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày một phát triển, nhân dân có sự đoàn kết cao trong đấu tranh chống giặc đói, giặc dốt, giặc ngoại xâm. Nếu như linh mục Nguyễn ngọc Nam Phong cố tình lợi dụng tôn giáo để xuyên tạc, vu khống Đảng, Nhà nước thì không ai xa lạ mà chính người dân Việt nam sẽ tẩy chay linh mục, lúc đó không những linh mục thấy nhục nhã mà còn ngồi trong tù gỡ lịch vì vi phạm pháp luật với hành vi “ Tuyên truyền chống phá Nhà nước” . Linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong cần thấy rõ điều đó !
Quang Đại

1 nhận xét:

  1. Thời gian gần đây, khi tình hình trong nước đang có nhiều diễn biến phức tạp, nhiều sự kiện tiêu cực xảy ra. Lẽ ra, là một bộ phận của dân tộc Việt Nam, tất cả các tôn giáo đều phải cùng chung tay để giải quyết những vấn đề đó. Tuy nhiên, trong thời điểm khó khăn này, bên cạnh những giáo dân có những suy nghĩ, hành động đúng đắn vì lợi ích chung của cộng đồng, thì đây cũng là thời điểm bản chất của những kẻ chuyên lợi dụng vấn đề tôn giáo để phá hoại đất nước được bộc lộ ra rõ ràng nhất. Những cái nhìn vô cùng hẹp hòi và cực đoan cá nhân, y không hề nhìn vào những cái mà Đảng và Nhà nước đã làm được, phủ nhận sạch những thành tựu mà nhân dân ta đạt được. Có lẽ y không muốn đất nước phát triển. Thủ đoạn rất tinh vi, chỉ chăm chú nêu ra những cái tiêu cực để tạo ra tâm lý tiêu cực, chán ghét chế độ trong lòng giáo dân. Có thể khẳng định những việc làm của Nguyễn Ngọc Nam Phong là hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng, phạm vào các quy định trong Luật hình sự như Tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân; Tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam
    Những luận điệu mà Nguyễn Ngọc Nam Phong đưa ra hoàn toàn là các luận điệu mà các phần tử chống Cộng cực đoan ở hải ngoại như Việt tân vẫn hàng ngày hàng giờ rêu rao trên các trang mạng chống đối hàng chục năm nay. Nhân dân đã thấy rõ bộ mặt thật của hắn rồi nên cho dù hắn có uốn lưỡi thế nào cũng chẳng thể lừa gạt nhân dân được nữa đâu.

    Trả lờiXóa