Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

VÕ PHƯƠNG NGHỊCH

Trong những ngày vừa qua, đất nước Việt Nam chúng ta ai ai cũng bùi ngùi, xúc động, tiếc thương cho sự ra đi của Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Người mất đi là một sự tổn thất quá lớn cho nhân dân Việt Nam, bởi lẽ suốt cuộc đời và sự nghiệp của mình, Chủ tịch nước đã có nhiều cống hiến lớn cho dân tộc
Việt Nam, đến tậng những ngày cuối cùng của cuộc đời. Dù trên cương vị Chủ tịch nước chưa hết nhiệm kỳ nhưng ông đã có những đóng góp rất lớn cho sự phát triển, lớn mạnh của Việt Nam, thúc đẩy, củng cố và phát triển mối quan hệ giữa Việt Nam với các nước trên thế giới. Trong hơn hai năm, với vai trò là người đứng đầu Nhà nước, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã chủ trì tổ chức thành công nhiều sự kiện quan trọng mang tính chất quốc gia và quốc tế, điển hình như sự thành công của Tuần lễ cấp cao Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á – Thái Bình Dương 2017 (APEC), thực hiện nhiều chuyến thăm cấp Nhà nước cũng như đón tiếp nhiều đoàn khách quốc tế đến thăm và làm việc tại Việt Nam…từ đó góp phần to lớn giúp cho vai trò, vị thế, uy tín của Việt Nam không ngừng được nâng cao.
Trông suốt quá trình công tác của mình, Chủ tịch nước Trần Đại Quang được lãnh đạo các nước trên thế giới như: Mỹ, Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore… đánh giá rất cao và đã giành cho Chủ tịch nước của chúng ta sự kính trọng, nể phục bởi tài năng lãnh đạo của ông. Các nhà lãnh đạo trên thế giới xem Chủ tịch nước là người bạn thân thiết, đã có những đóng góp to lớn đối với việc làm sâu sắc, thúc đẩy và nâng tầm quan hệ hợp tác Việt Nam với các nước, đồng thời đã bày tỏ sự kính trọng đối với sự nghiệp, di sản mà Chủ tịch nước để lại. Cho rằng Chủ tịch nước Trần Đại Quang là người đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của Việt Nam, sự ra đi của Chủ tịch nước là một mất mát lớn cho nhân dân và đất nước Việt Nam.
Phải khẳng định rằng, những công lao, đóng góp của Chủ tịch nước Trần Đại Quang không chỉ được nhân dân Việt Nam ca ngợi, khắc ghi mà cả Lãnh đạo và nhân dân các nước trong khu vực và trên thế giới đánh giá rất cao và kính nể. Vậy mà Võ Phương Thuận, đích thị là Võ Phương Thuận, một đứa tự cho mình tài giỏi, am hiểu nhiều vấn đề, luôn cho rằng mình “đấu tranh cho chính nghĩa” vì thế hệ tương lai mai sau và thường xuyên đọc báo để cắt ghép, chia sẽ, xuyên tạc, không nhìn và nhận thức bao quát. Thuận luôn cho rằng những điều cao quý đó của các nhà lãnh đạo Việt Nam là do tự dựng nên, tự ca ngợi, Thuận ơi! Có mắt sao không đọc, không thấy, không cảm nhận được hả Thuận! Là con dân Việt Nam tôi không thể chấp nhận và tin chắc là hàng triệu người dân Việt Nam ngoài kia cũng không chấp nhận được tính láo cá, ngang ngược của con người này nữa rồi. Nó cho rằng “Có nơi nào ngộ như VN không? Hễ nghe tin Lãnh Đạo Cán Bộ Chết dân chúng vui mừng hớn hở. Ngộ không?”, mày có đọc rồi tự ngẫm khi hàng trăm tờ báo trong và ngoài nước đưa tin không? hàng nghìn người dân đau lòng như vậy mà mày cho là vui mưng hớn hở, MÀY CÓ ĐIÊN KHÔNG?
Đúng mày là đứa “điếc không sợ súng”! “Có mắt như mù”! Mày không thấy những hình ảnh của hàng nghìn người dân đội gió mưa đến viếng Chủ tịch nước, nhiều người không kìm được nước mắt, đau buồn trước sự ra đi của Chủ tịch nước sao? Trong số họ nhiều người chưa bao giờ được trực tiếp gặp Chủ tịch nước, nhưng họ nghe, họ biết và họ thương yêu, kính trọng ông, tài năng, đức độ của ông! Mày có thấy chăng hình ảnh các cựu chiến binh dù có người đã mất đi một phần thân thể, sức khỏe yếu vẫn cố gắn đi xe lăn tới tậng Nhà tang lễ Quốc gia viếng và thấp nén hương để bài tỏ tình cảm trước Chủ tịch nước Trần Đại Quang! Mày đọc báo mà không thấy được những lời chia sẽ chân thành từ tậng đái lòng của mọi người dân sao? Không thấy hình ảnh những người dân quê nhà Ninh Bình thể hiện tình cảm dành cho vị lãnh đạo tài năng vừa mất sao?
Ông bà có câu “cái tên làm nên tính cách” nhưng sau mày tên Thuận mà lại toàn làm chuyện nghịch? Vậy Võ Phương Thuận hay Võ Phương Nghịch sẽ phù hợp với mày? Với tư cách là con dân Việt Nam và thay cho hàng triệu người dân khác tao muốn nhắn nhủ đến mày để mày không phải sai rồi lại sai, bởi có những cái sai không bao giờ sửa chữa được. Đừng tiếp tục khẩu nghiệp nữa, nếu còn muốn xứng đáng là con dân Việt Nam, Thuận nhé!
QUANG ĐẠI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét