Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

SỰ THÁCH THỨC CỦA BỌN GIÁO PHẬN VINH

Kính gởi Ban Công lý Hòa bình Giáo phận Vinh.
Sau khi cơ quan chức năng khởi tố, xét xử Lê Đình Lượng 20 năm tù giam, 5 năm quản chế tại địa phương về hình phạt tù Tội hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân là hoàn toàn đúng đắn thể hiện sự nghiêm minh của pháp luật. Ngày 6/9/2018 Ban Công lý Hòa bình Giáo phận Vinh gửi văn bản lên tiếng về các tù nhân lương tâm và thực trạng nhân quyền tại Việt Nam. Trong đó dùng các ngôn ngữ thách thức chính quyền, lý luận cùn để gỡ tội cho tên phản động thành viên tổ chức khủng bố "Việt Tân" Lê Đình Lượng.
Quý ông làm như vậy là sai hoàn toàn. Bởi vì mấy ông biết Lê Đình Lượng làm bậy, Lê Đình Lượng đã có nhiều hoạt động dụ dỗ, móc nối, dùng tiền lôi kéo nhiều người vào tổ chức "Việt Tân". Đây là một tổ chức phản động lưu vong ở nước ngoài, có tôn chỉ, mục đích là hoạt động nhằm xóa bỏ Đảng Cộng sản Việt Nam và chế độ xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam. Quá trình hoạt động, Lê Đình Lượng còn cấu kết với "Việt Tân" tiến hành nhiều hoạt động khủng bố, phá hoại, có những hành vi mốc nối vận động nhiều người cùng cấu kết với tổ chức khủng bố Việt Tân nhằm lật đổ chính quyền nhân dân, nhưng quý ông lại bao che cho Lượng để chống phá, gây rối, làm cho nhân dân không an tâm lao động sản xuất làm ra của cải cho xã hội, việc làm này đáng lẽ mấy ông phải lên án mới phải
Lê Đình Lượng đã sử dụng FB lấy tên “Lỗ Ngọc” đã thể hiện rõ tình cảm, ý chí đồng lòng cùng tổ chức "Việt Tân", tích cực theo dõi, đăng tải, chia sẻ bài viết, bình luận tuyên truyền, ca ngợi "Việt Tân". Nội dung các bài viết của trang FB “Việt Tân” do Lê Đình Lượng chia sẻ, đăng tải và bình luận đều có các luận điệu xuyên tạc về tình hình đất nước Việt Nam, nói xấu Đảng Cộng sản Việt Nam, lợi dụng các sự kiện chính trị - xã hội, phát triển kinh tế, an sinh xã hội, môi trường để xuyên tạc, bóp méo sự thật nhằm gây tâm lý hoang mang, hoài nghi trong quần chúng nhân dân.
Trong thời gian này, Lê Đình Lượng sử dụng mạng xã hội kết bạn, đem tiền của tổ chức Việt Tân để lôi kéo nhiều người vào tổ chức Việt Tân như: Nguyễn Văn Hóa, Nguyễn Văn Oai, Nguyễn Việt Dũng, Trần Thị Hiền, Đinh Hữu Toàn, Ngô Văn Mai
Hành vi tuyên truyền chống phá nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam do Lê Đình Lượng thực hiện là hành vi đặc biệt nguy hiểm, thể hiện là một hoạt động nhằm phục vụ mục đích lật đổ chính quyền nhân dân của tổ chức khủng bố “Việt Tân”.
Chuyện rõ như ban ngày của tên Lê Đình Lượng như vậy mà các ông còn bênh vực kẻ phản động. Có lẽ, quý ông cũng là đồng bọn của chúng. Nếu quý ông thật sự là người yêu chuộng “ Công lý và hòa bình” như cái tên quý ông đặt ra – Ban Công lý Hòa Bình thì nên thực hiện đúng đạo lý, tôn chỉ “ Kính Chúa yêu nước” mà giáo hội công giáo Việt Nam đang quyết tâm thực hiện, đừng níu kéo, cầu nguyện cho một kẻ phản bộ tổ quốc, làm trái với đạo và đời. Đây là một sự thách thức của mấy ông không những đối với đất nước, đối với nhân dân Việt Nam mà còn đối với Đức Chúa Trời mà mấy ông đang tôn kính. Bởi vì đức chúa dạy mấy ông là phải sống “ Tốt đời, đẹp đạo” để được lên Thiên đàng, nếu không mấy ông sẽ không được đức chúa trời rướt về trời đâu nhé!./.
Quang Đại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét