Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Lại thêm một mụ bà láu khoét

Trước đây chúng ta đã từng nghe nói đến mụ già Nguyễn Thị
Kim Liên quê quán ở Tp. Tân an - Long An có con là Đinh Nhật Uy, Đinh Nguyên Kha tham gia các tổ chức phản động mà hậu thuẩn là bà Nguyễn Thị Kim Liên. Thì nay lại xuất hiện một mụ bà cũng giống vậy. Mụ bà Dư Thị Thành vợ tên khủng bố Lê Đình Kình ở Hà Nội đã hoành hành từ vụ án Đồng Tâm mà kẻ cầm đầu là tên khủng bố Lê Đình Kình và gia đình con cháu dòng họ nhà hắn chống người thi hành công vụ. Khi vụ việc đã giải quyết xong thì bà Dư Thị Thành vợ tên khủng bố Lê Đình Kình đi khắp nơi tìm những tổ chức cá nhân phản động, những người mất chất trong hàng ngũ cách mạng để cùng họ đấu tranh biểu tình chống phá Đảng, Nhà nước ta một cách trắng trợn. Mụ bà Dư Thị Thành hiện nay chính thức là một thành viên trong các tổ chức phản động trong và ngoài nước. Những tổ chức này nhân cơ hội sự kiện Đồng Tâm tung “võ mù” lên làm cho nhiều người không hiểu gì về vấn đề này đồng tâm hiệp lực tham gia chống đối Đảng Nhà nước. Đặc biệt, bà ta đã gởi lá đơn dài 4 trang cho Đại sứ quán Mỹ, nhưng bà không chịu nhận việc làm này của mình, bà cho rằng bà không biết chữ nên khi công an mời bà lên ký vào biên bản về việc "không chịu hợp tác với cơ quan điều tra" thì mụ ta trơ trẽn bảo rằng không biết chữ, các chú muốn ký để bà thắp hương gọi ông lên...!.Đúng là một kẻ vô ý thức, thiếu tinh thần hợp tác. Bà lúc nào cũng cho là mình đúng, sự việc đã rõ ràng. Theo thiếu tướng Tô Ân Xô (Chánh văn phòng Bộ Công an), trong gần 30 người bị tạm giữ, cơ quan điều tra sẽ phân loại và khởi tố bị can về ba tội: Giết người, Tàng trữ sử dụng vũ khí trái phép và Chống người thi hành công vụ. "việc chống người thi hành công vụ khiến 3 Công an hy sinh và một người chống đối tử vong, các thông tin khác là không chính xác, tình hình tại Đồng Tâm đã ổn định". Theo ông Xô, người chống đối tử vong là ông Lê Đình Kình, "qua khám nghiệm, trên tay ông Kình cầm một trái lựu đạn. Qua lời khai của những người bị tạm giữ, ông Kình là chủ mưu, cầm đầu các hoạt động gây rối, chống đối lực lượng chức năng". 
Theo thông tin Đài Truyền hình Việt Nam phản ánh, sự việc khởi nguồn từ 31/12/2019 khi một số đơn vị của Bộ Quốc phòng phối hợp với lực lượng chức năng xây tường bảo vệ sân bay Miếu Môn, huyện Mỹ Đức trên địa bàn các xã: Mỹ Lương, Trần Phú, Đồng Lạc (huyện Chương Mỹ) và Đồng Tâm (huyện Mỹ Đức). Tại đây luôn có khoảng 30 người thường xuyên chống đối.
Sáng 9/1/2020, tổ công tác đi vào cổng làng Hoành đã bị "một số người sử dụng lựu đạn, bom xăng, dao phóng... tấn công" dẫn đến thương vong và hàng chục người bị bắt.Tại hiện trường, nhà chức trách thu 8 quả lựu đạn, 38 chai bom xăng, 20 lít xăng, 12 tuýp sắt đầu gắn dao nhọn, 3 hộp pháo sáng, một khẩu súng bắn điện, một thanh kiếm, một búa.
Chuyện đã rành rành, bọn Lê Đình Kình đã vi phạm pháp luật mà lại nghênh ngang khiêu khích không chịu thừa nhận cái sai của mình dẫn đến sự hy sinh của 3 chiến sỹ công an. Sự việc tưởng chừng đã kết thúc nhưng mụ bà Dư Thị Thành vợ ông Lê Đình Kình đã tìm mọi cách để chống phá xuyên tạc sự thật của sự việc, câu kết với bọn phản động trong và ngoài nước làm cho tình hình phức tạp hơn khi bà Thành tham gia vào các nhóm phản động, kích động mọi người nhất là một số linh mục đứng ra tổ chức vận động những giáo dân xuống đường căng biểu ngữ, biểu tình chống đối. Đúng là một mụ bà láu khoét- Mọi người cần lên án những hành động này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét