Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

“BA QUE ĐÃ GÃY”

Lá cờ ba que là biểu tượng lá cờ Tổ quốc của chế độ Việt Nam
cộng hòa từ thời kỳ Ngô Đình Diệm. Đến ngày 30/4/1975 đất nước được hoàn toàn giải phóng, Bắc Nam xum họp một nhà thì lá cờ ba que đã bị tẩy chay từ đó.
Đất nước được thống nhất,  lá cờ đỏ sao vàng chính thức là quốc kỳ biểu tượng cho đất nước Việt Nam thống nhất được thế giới và Liên Hiệp Quốc công nhận, lá cờ đỏ sao vàng được phô bày trên các diễn đàn quốc tế đại diện cho một chính thể nước CHXNCN Việt Nam, một quốc gia có chủ quyền, có tiếng nói chung trên các diễn đàn quốc tế - một Việ Nam văn minh phồn thịnh…lịch sử đã đi qua sau 43 năm hòa bình, mọi người dân được sống trong hạnh phúc. Thế nhưng vẫn còn một số đối tượng ngông cuồng phản quốc. Vẫn giữ quan điểm ôm chân ngoại xâm luôn rêu rao tự do dân chủ vá khiếu lá cờ ba que xem đó là biểu tượng một thời răn quốc. Thật vậy.
Sau khi chạy ra nước ngoài,những kẻ ủng hộ lá cờ ba que nói riêng, và những người đeo bám chính phủ lưu vong Việt Nam Cộng hòa nói chung vẫn sử dụng lá cờ ba que như một báu vật trong nhiều hoạt động chính trị, xã hội của họ. Họ mở nhiều chiến dịch Cờ Vàng nhằm vận động đưa cờ vàng ba sọc đỏ làm lá cờ chính thức đại diện cho cộng đồng người Việt tỵ nạn ở Mỹ, Úc, Canada. Những thành phần không biết gì về lá cờ ba que cũng chạy theo, nhất là bọn trẻ cũng hô hào là lá cờ ba que tượng trưng cho 3 miền “Bắc Trung Nam” và vận động mọi người nên ủng hộ lấy lá cờ ba que làm biểu tượng lá cờ Tổ quốc Việt Nam là vô căn cứ . Họ cho rằng Hiện nay, ở hải ngoại, lá cờ của nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (Họ gọi là Nhà nước Cộng sản) chỉ được treo tại các tòa đại sứ và các tòa lãnh sự của cộng sản mà thôi. Ở bên ngoài các cơ sở ngoại giao cộng sản, hoàn toàn không có bóng dáng lá cờ cộng sản, trong khi đó, cờ ba que, tuy tạm thời không còn chính phủ, thì lại tung bay rợp trời ở khắp nơi trên thế giới, vòng quanh quả đất. Dầu phải bôn ba khắp bốn phương trời và không bị ai thúc đẩy hay bắt buộc, đâu đâu người Việt Nam ở hải ngoại cũng tự động giương cao lá cờ vàng ba sọc đỏ ( ba que). Hành động tự động đồng bộ của người Việt khắp trên thế giới chứng tỏ “lá cờ vàng ba sọc” là lá cờ của lòng người, sáng ngời chính nghĩa, đời đời bất diệt. Đó chỉ là sự tuyên truyền láu khoét của bọn vong quốc, chính nhân dân Việt Nam đã bẻ gãy lá cờ ba que từ lâu, chứ không phải ai hết, nó đã gãy cách đây 43 năm rồi. Nếu như bọn phản động muốn dựng lại thì cũng chỉ một nhóm nhỏ nào đó cũng không thể khuất phục được lòng nhân dân hiện nay đâu, bởi vì chính nhân dân Việt Nam bẻ gãy để làm củi đốt bọn Ngụy quân, Ngụy quyền rồi, chỉ còn một vài mạng chạy thoát ra nước ngoài để gầy dựng lại nhưng nó đã mục nát từ lâu rồi.
Chúng ta hãy nghe một thanh niên sinh sau ngày đất nước; thống nhất nói về “ lá cờ ba que”: Trên một miếng vải màu vàng người ta vẽ lên 3 sọc đỏ, đó là lá cờ ba que xỏ lá của bọn ngụy quân, ngụy quyền đã bại trận, và hiện nay nó là cờ của bè lũ phản động Hải Ngoại toàn là những kẻ bỏ nước ra đi, giờ vẫn ôm hận thù. Không biết sống ở nước ngoài thì yêu Việt Nam cỡ nào mà đấu với tranh, chỉ luôn nuôi hận thù đòi lật đổ chế độ, một chế độ ổn định không có các cuộc biểu tình bạo loạn, và không bị đánh bom khủng bố như các nước phương tây...”
Còn đây lại thêm một bọn ngu ngốc chuyên nói khoét nằm trong nhóm “ Hội yêu quân lực Việt nam cộng hòa” cho rằng: “Hoàng Anh cũng là một trong những bạn trẻ ở Việt Nam đã cùng với bạn bè của mình tổ chức hát Quốc ca VNCH, chào quốc kỳ VNCH là cờ vàng ba sọc đỏ nhân kỷ niệm 60 năm ngày Quốc khánh nền Đệ nhất VNCH. Hoàng Anh chia sẻ rằng; Ngày 26/10 là một ngày trọng đại trong lịch sử hào hùng 4000 năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam. Cách đây đúng 60 năm, vào ngày 26/10/1956, một nước Việt Nam độc lập, có chủ quyền được quốc tế công nhận, có chính quyền được bầu lên một cách dân chủ đã ra đời, đánh dấu một thời kỳ huy hoàng trong lịch sử dân tộc, một thời kỳ mà người dân được hưởng đầy đủ các yếu tố tự do, nhân quyền và dân chủ. Là những người trẻ tuổi sinh ra trong thời kỳ Việt Nam bị chế độ cộng sản độc tài toàn trị, tuy bị kìm kẹp về mọi mặt nhưng trái tim Hoàng Anh và những bạn trẻ khác ở Việt Nam vẫn luôn tràn đầy tình yêu thương, luôn trung thành với lý tưởng chính nghĩa của người Việt Quốc Gia: Tổ Quốc- Danh Dự – Trách Nhiệm. Đối với những bạn bè trong Hội yêu quân lực VNCH, một đoạn trích trong bài diễn văn mà Hoàng Anh đọc trước lúc tiến hành lễ chào quốc kỳ VNCH có nội dung rằng:“Chúng tôi thay mặt cho các thành viên Hội yêu quân lực VNCH long trọng tuyên bố khai mạc lễ chào cờ kỷ niệm ngày Quốc khánh Đệ nhất VNCH, và đồng thời để tưởng nhớ đến những anh hùng vị quốc vong thân, những chiến hữu vẫn đang ngày đêm tranh đấu cho một Việt Nam tự do, và những chiến hữu đang còn bị đoạ đày trong ngục tù cộng sản.”
Đúng là một thằng láu khoét trong một tổ chức láu khoét, chuyên đi lừa đảo, mỵ dân. Ngày xưa quân Ngụy có cả một lực lượng, được các nước chư hầu ủng hộ mà còn phải chạy dài thì bây giờ nói đến mơ mộng “ Cờ ba que đứng dậy” thì chắc khó . Ngay cả bên Mỹ một bộ phận lãnh đạo người Mỹ vẫn còn ủng hộ các tổ chức phản động, nhưng phần lớn vẫn không ưa gì những tổ chức phản động này, Hang Dao Minh “ Hội những người ghét bọn phản động”: Cờ Vàng VNCH thực tế phải biết ơn Cộng Sản! Không có Cộng Sản, sao Mỹ nó đổ tiền cho, có Cộng Sản mới có cơm mà ăn áo mà mặc chứ. Tội nghiệp, nay chế độ VNCH hết dùng được rồi, xem Mẽo nó đối xử sao với cái Cờ Vàng sọc đỏ “ ba que” này; Thân thế nô tài nó nhục là vậy !!!!!!!!
Còn nói ở Việt Nam mà đứng hát quốc ca Việt Nam Cộng hòa và chào quốc kỳ Việt Nam Cộng hòa chắc khó đứng yên, bởi vì mới vừa “nhúc nhích” thì đã bị tống cổ rồi còn đâu, nếu có làm được chỉ chui vô bụi mà làm thôi
Xin hỏi bọn nằm trong nhóm “Hội yêu quân lực Việt nam cộng hòa” mà cụ thể là Hoàng Anh – Một thành viên đắc lực của nhóm : Nếu như những người Cộng sản Việt Nam ( mà nhà Ngươi cho là chế độ cộng sản độc tài toàn trị, bị kìm kẹp về mọi mặt) không cùng với nhân dân đấu tranh giành lại độc lập thì chưa chắc gì bản mặt nhà Ngươi còn sống đến giờ này mà đứng đó ba qua láu khoét, lên mặt dạy đời cầm cờ ba que mà tung bay… Hiện tại trong nước tuy còn nhiều vấn đề cần phải chấn chỉnh lại, nhưng chưa đến nổi phải nhờ đến bọn “Ba que” phụ hợ đâu mà huênh hoang, hóng hách. Một mình bọn Ngươi cũng không thể làm được gì đâu, còn trẻ, có học thức thì nên sử dụng sức trẻ của mình mà làm giàucho bản thân, cho gia đình, cho xã hội, cho cộng đồng, cho đất nước, cho nhân dân, còn hơn ngồi đó mà đi “ ăn xin” ăn bám xã hội, ăn bám nhân dân. Nhà Ngươi đừng trông mong gì đến những phần tử bất hảo, phản động trong nước, bởi vì những bọn này dần dần sẽ vào tù mà ngẫm nghĩ sự đời thôi, nghĩ sao mình ngu, sống sung sướng không chịu mà phải vào tù gỡ lịch mà cũng chưa chắc nhà Ngươi được yên thân đâu nhé.
Chắc nhà Ngươi cũng biết- Khi về nước vào năm 2004 ông Nguyễn Cao Kỳ nguyên phó Tổng Thống Việt Nam cộng hòa có nói: “ Nước Việt Nam có mất cho Tây, cho Tàu đâu mà phục quốc? Chưa kể là một số người cho là 3 triệu người hải ngoại là nhân danh tổ quốc. Và tôi từng hỏi nếu họ thật sự yêu nước thì họ phải biết ngồi im và biết suy nghĩ chứ đừng đi theo một lũ côn đồ, hám danh hám lợi, lừa gạt mọi người. Cứ nhân danh chính nghĩa quốc gia, nhân danh tự do dân chủ, nhân danh chống cộng, dân chủ mà đi lừa gạt người ta... Mặc dù hàng ngày trong suốt hơn 30 năm rồi, bất kỳ một ông chính trị gia nào, một ông chủ bút nào cũng ra rả: "Chúng ta có sức mạnh, chúng ta có trí tuệ, chúng ta có chất xám, chúng ta có tiền, giờ chúng ta chỉ cần đoàn kết chúng ta sẽ có sức mạnh thay đổi chế độ trong nước". Nhưng trong suốt hơn 30 năm nay ở hải ngoại chưa bao giờ làm được chuyện đó và tôi nghĩ sẽ không bao giờ làm được. Bởi vì với kinh nghiệm hơn 30 năm cho thấy: khi tiền dồn lại cho một anh thì anh đó ôm tiền đi ... trốn luôn. Một chính quyền độc đảng mang đến sự ổn định và kỷ luật thì cần thiết cho Việt Nam để ra khỏi sự nghèo khổ… Tôi cho rằng, thật là sai lầm khi một số người, đặc biệt là số người Việt ở Mỹ, ngày nay đòi hỏi Việt Nam phải chấp nhận và thực hiện một nền dân chủ họ đang hưởng ở Mỹ. Quan niệm của tôi là, đó là một sự sai lầm. Nền dân chủ đó không thích hợp với Việt Nam trong tình thế hiện nay.
Đúng quá chớ. Vậy còn gì nữa mà các Ngươi cầm cờ ba que đi lung tung chi cho mệt và nên nhớ cờ ba que đã gãy và mục nát từ lâu rồi nên bỏ đi là hơn ./.
Chân Chính

0 nhận xét:

Đăng nhận xét