Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Biểu tình, gây rối. Ai được lợi?

Phải chắc chắn một điều rằng người dân Việt Nam chúng ta, dân tộc ta không ai
được hưởng lợi. Hậu quả của hoạt động “biểu tình ôn hòa” trong những ngày gần đây chẳng khác gì “bạo loạn”, ai ai trong chúng ta cũng thấy rõ vì ý đồ mà chúng lôi kéo, kích động, lợi dụng danh nghĩa người dân để đập phá trụ sở chính quyền, xe cảnh sát gây nên hao tổn tiền của của nhân dân; lôi kéo mọi người xuống đường phản đối gây mất an ninh trật tự, ùn tắt giao thông; đình công, đập - đốt phá tại các khu công nghiệp thì công nhân sẽ thất nghiệp, sản xuất tại các nhà máy trì trệ, nhà nước phải gồng gánh bồi thường cho doanh nghiệp bởi những việc làm ngu xuẩn của bọn chúng; khách du lịch, nhà đầu tư tại các nước hạn chế, quan ngại khi vào VN vì sự an toàn, tình hình ANTT làm cho GDP giảm mạnh... các bạn đã tham gia và có ý định tham gia hãy suy ngẫm, LỢI Ở ĐÂU? 
Còn nếu nói rằng, biểu tình là để thể hiện tinh thần yêu nước, vì đất nước thì thử hỏi xem biểu tình có đem lại lợi ích cho đất nước không? Ý kiến phản ánh của mọi người dân đã được Quốc Hội, Chính phủ lắng nghe và tiếp thu. Xin thưa rằng, chúng ta có rất nhiều cách để trình bày và thể hiện tâm tư nguyện vọng sao chúng ta lại chọn biểu tình? Để rồi hại ta lợi người vậy? Phải chăng vì đồng tiền dơ bẩn từ bọn phản động, vì sự thiếu hiểu biết? hay vì chút ham vui của các bạn trẻ? hay để thể hiện sự tin tưởng nhưng mang đầy sự mù quán vào bọn phản động? Hãy suy nghĩ kỹ xem, lợi ích đó có bằng thiệt hại chúng ta mất đi, cái gọi là “vui” đó có thực sự vui trên mồ hôi nước mắt, thậm chí là máu của cha mẹ, những người đứng ra gìn giữ hay không? HÃY THỂ HIỆN MÌNH LÀ NGƯỜI CÓ HIỂU BIẾT và yêu nước một cách chân chính.
Biểu tình, đình công…. hay bất cứ một hoạt động trái pháp luật nào cũng đều gây nguy hại cho quốc gia, cho dân tộc và đem lại lợi ích cho bọn phản động, thù địch. Ngày hôm qua, nhiều cán bộ chiến sĩ công an đã bị thương. Máu của họ đã đổ trong cả thời bình, không phải bởi kẻ thù, không phải bởi bọn tội phạm mà bởi “người dân yêu nước”. Họ cũng là người thường mắt thịt, cũng có cha mẹ vợ con, gia đình. Đúng, đó nhiệm vụ của họ. Tại sao họ là lực lượng chính quy, trang bị vũ khí đầy đủ, được đào tạo bài bản mà lại chỉ chống trả yếu ớt như vậy? Tại sao? Tại sao? Tại vì họ được dạy, được đào tạo, được trang bị để chĩa mũi ong vào kẻ thù, để bảo vệ nhân dân theo trọng trách mà Đảng và Nhà nước giao phó, chứ không phải để chống lại nhân dân. Ngoài kia biển đảo mọi người có biết rằng các chiến sĩ hàng ngày đang gồng mình để bảo vệ biển đảo quê hương. Còn ở trên đất liền mọi người đang làm gì vậy?
Đập phá trụ sở, đốt xe công sự là yêu nước sao? Kéo người biểu tình, chặn xe trên các tuyến giao thông là yêu nước sao?? Bạn tìm mọi cách để trốn nghĩa vụ quân sự, cảm thấy may mắn khi không phải nhập ngũ… Đừng thể hiện lòng “yêu nước” như vậy nữa. Nếu yêu nước bạn hãy xung phong đi nghĩa vụ quân sự, ra tận biển đảo bảo vệ chủ quyền của đất nước đi! Nếu yêu nước bạn hãy là một công dân tốt, góp sức mình xây dựng quê hương chứ không phải là đập phá nó!
Ngày hôm qua đã xảy ra chuyện gì? Đã làm được gì? Trụ sở bị đập phá, giao thông tê liệt, khách du lịch hủy vé đến Nha Trang, Trung Quốc hủy các đoàn khách du lịch đến Việt Nam. Các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… liệu có dám đầu tư vào một đất nước bất ổn, người dân vô tổ chức như vậy không. Trung Quốc là một trong những thị trường tiêu thụ lượng lớn nông sản Việt Nam, sẽ ra sao khi giao thương giữa 2 nước tê liệt, thiệt hại ai gánh. Tại sao chúng ta là phải ngừng giao thương với nền kinh tế đứng thứ 2 thế giới? Hôm qua kẻ thù đã đạt được điều mà chúng mong muốn, làm cho ngườiViệt tự hại người Việt. Còn bọn chúng – những kẻ đã từng bán nước, bọn phản động đang ở bên kia bán cầu thì hả hê, sung sướng nhận đô – la, chúng ta ở đây phải lãnh hậu quả.
HÃY SỬ DỤNG KẾT HỢP  ĐẦU ĐỂ SUY NGHĨ, TAI ĐỂ NGHE VÀ MẮT ĐỂ NHÌN. Hãy nhớ rằng trên thế giới này không có đồng minh vĩnh viễn hay kẻ thù vĩnh viễn chỉ có lợi ích quốc gia mới là vĩnh viễn.
Quang Đại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét