Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

CHỦ TÀI KHOẢN FACEBOOK “BẠCH HOÀN” LÀ AI?

Nhân chuyện Facebook “Bạch Hoàn” kêu gọi “giải tán Hội phụ nữ Việt
Nam” vào đúng dịp kỷ niệm 20/10, ngày Phụ nữ Việt Nam. Tôi đưa lên cho quý vị đọc giả biết về facebook “Bạch Hoàn”. Tên thật là Bạch Thị Hoàn, sinh năm 1986, lấy bút danh “Bạch Hoàn” khi còn là phóng viên báo Tuổi trẻ, từng là Cộng tác viên của VTV24 nhưng cuối cùng Hoàn cũng đuổi việc. Đã vậy, Hoàn còn có suy nghĩ thấp kém, Hoàn sai phạm nên bị xử lý và đuổi khỏi báo Tuổi Trẻ và VTV24 thì đáng lý ra phải biết suy ngẫm lại những sai phạm mà Hoàn gây ra và tìm cách khắc phục, sửa chữa sai phạm đấy thì mới là một con người tốt. Ấy vậy mà, với tư tưởng hẹp hòi của Hoàn lại quay ngược chửi chế độ, viết bài nói xấu lãnh đạo, đã vậy lại ủng hộ cho những sai phạm khác, thật nực cười những con người bảo thủ như vậy, trình độ đã không có lại còn có cách sống như vậy thì phải nói Hoàn là một con người tầm thường và hết sức tầm bậy!. Hoàn sau khi bị đuổi việc, tệ hại đến nỗi việc làm mà Hoàn cũng không thể xin được, ở đâu cũng không ai nhận. Túng đường, Hoàn đành phải bán hàng online, để bán được hàng Hoàn phải tìm cách tăng số lượng tương tác với các facebook khác. Hoàn không từ thủ đoạn nào miễn là số Follow tăng để đáp ứng thị trường bán hàng online của Hoàn. Nhưng khổ nổi dù có cố gắn không từ thủ đoạn nào Hoàn vẫn bán hàng ế ẩm. Nói về trình độ Maketting của Hoàn thi nó xếp ở mức kém. Trong thời gian bị đuổi việc Hòan chắc cũng khó khăn chật vật về kinh tế lẫn tâm sinh lý nên Hoàn tìm cách cướp chồng của người khác kiếm tiền mua nhà, một phần để thõa mãn sinh lý.
Chúng ta lướt facebook, sẽ vô tình bắt gặp những bài viết của Hoàn lúc đọc nghe có vẻ Hoàn am hiểu, nhưng văn vẻ Hoàn viết thì quá tệ hại. Mỗi được cái Hoàn có thủ đoạn, biết đánh vào xu thế xã hội để kiếm like, view. Hoàn chưởi lãnh đạo, chưởi bất chấp dù đúng dù sai Hoàn cũng chửi, Hoàn ủng hộ những cái lập dị, quái vật… như: Kêu gọi quyên góp tiền để giúp cho linh mục ở Nghệ An (nói đến ông linh mục này thì chắc ai cũng biết ông là người như thế nào); lợi dụng danh tiếng là một nhà báo đã đứng ra quyên góp tiền nói là để ủng hộ đồng bào miền trung bị thiệt hại do sự cố FOMOSA nhưng thực ra Hoàn đã bỏ túi cá nhân, thiếu minh bạch trong việc chi tiền từ thiện. Những kẻ ăn vào tiền từ thiện của những người nghèo khổ thì cũng không bao giờ có kết cục tốt đẹp đâu. Tôi nói thật, một con người như Hoàn thì làm gì biết thế nào là chính trị mà viết bài về chính trị, thực chất thì chỉ viết theo chỉ đạo của kẻ khác để kiếm tiền mà thôi, tôi biết thừa Hoàn nhận tiền ở đâu, nhưng thôi vấn đề đó sẽ được pháp luật xử lý.
Hoàn đánh tráo khái niệm để quay ra kiếm chuyện với thủ tướng. Tôi biết thủ tướng Phúc thì không bao giờ để ý đến cái thứ không biết liêm sỉ như Hoàn đâu, vì ông ấy trăm công nghìn việc để giúp đất nước Việt Nam ngày một phát triển, đầu óc đâu mà xem dâm ba cái bài tầm xàm bá láp của Hoàn. Hoàn phê phán không thương tiếc các vị Bộ trưởng như: Hoàn nói xấu Bộ trưởng bộ giáo dục từ việc cải cách giáo duc; chê bai, cân đo nhan sắc của bộ trưởng Y Tế với y đức và trình độ. Hoàn chỉ trích các anh CSGT nhưng liệu có bao giờ Hoàn soi nhân phẩm, đạo đức của Hoàn không?, hay có bao giờ mang được chai nước mát lạnh ra mời những người Cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông giữa cái thời tiết 40 độ của mùa hè gay gắt nắng? Hay phát những chay nước mát miễn phí cho người dân đi về nhà vào những dịp lễ, tết? thưa Hòan mù lòa tri thức, chai sạn cảm xúc, tôi chưa bao giờ thấy Hoàn đã từng làm gì tốt đời, đẹp đạo.
Tôi biết vì sao Hoàn kêu gọi giải tán ngày 20/10 (ngày Hội phụ nữ Việt Nam), ngày mà các chị, em phụ nữ luôn trong đợi và ngày phụ nữ luôn được hạnh phúc. Thứ nhất, hiện Hoàn không có chồng mà có con thì ngày 20/10 đâu ý nghĩa gì với Hoàn, vã lại cách sống kiểu lăng loàn, trắc nết như Hoàn thì 20/10 cũng chỉ sống trong cô độc. Vì Hoàn cướp chồng người ta, Hoàn có biết người ta cũng muốn vui vẻ thể xác xong rồi cũng về với gia đình, vợ con của họ. Thứ hai, Hoàn đố kị với những người phụ nữ khác, vì họ hạnh phúc và được người yêu, chồng, gia đình quan tâm hơn trong dịp 20/10. Ngày 20/10 không chỉ cho những người phụ nữ đơn thuần mà còn là ngày các con, cháu trong gia đình tỏ long hiếu thảo với mẹ. Qua đó, đủ thấy Hoàn là người con bất hiếu như thế nào. Quốc tế công nhận ngày 8/3 là ngày Quốc tế phụ nữ, Việt Nam thành lập Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam ngày 20/10/1930, đổi tên là Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, chính thức được thành lập. Để đánh dấu sự kiện này, Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20/10 hằng năm làm ngày truyền thống của tổ chức này. Đồng thời, cũng xem đây là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là Ngày Phụ nữ Việt Nam. Như vậy, Hoàn là người thiếu hiểu biết, đi ngược lại xu thế phát triển của Quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng. Từ đó kết luận Hoàn là người phụ nữ hẹp hòi, đố kị, ganh gét, bất hiếu, thiếu hiểu biết, đi ngược thời đại phát triển, không hình dung ra Hòan là cái loại người gì trong xã hội nữa…
Nếu Hoàn còn một chút gì đó gọi là con người thì Hoàn nên gở bỏ những bài viết ngu học của Hoàn xuống, vì cái bộ não của Hoàn là bộ não chứa đựng sự ngu dốt và thất bại, bộ não có tư duy kém, làm việc thì bị đuổi, mua bán thì ế ẩm, túng quẫn đi cướp chồng người khác. Nếu bộ não Hoàn mà có tí gì đó gọi là nhân cách đạo đức thì Hoàn đã không đi làm cái chuyện cướp chồng người khác để thỏa mãn dục vọng thể xác và tiền bạc, Tôi chân thành khuyên Hoàn dừng ngai những việc làm mất hết nhân tính của mình và chuộc lại lỗi làm bằng những công việc chân chính, thì mai ra Hoàn vẫn còn được xem là một con người.

Mộc Bạch

0 nhận xét:

Đăng nhận xét