Thứ Tư, 20 tháng 5, 2020

SỰ LỪA DỐI CỦA VIỆT TÂN

Bản chất của tổ chức Việt Tân là “Lừa
dối” nhưng vẫn có nhiều người nghe theo bởi sự gian trá, lừa lọc, nói khoét nói đúng tâm lý của người nhẹ dạ cả tin. Chính vì thế mà thời gian qua đã có nhiều tổ chức, cá nhân bị Việt Tân lợi dụng để “làm bia đở đạn” cho chúng, khi đã bị trúng đạn rồi mới thấy hối hận thì đã muộn. Việt Tân đòi “canh tân đất nước”, lúc nào cũng hô hào như vậy nhưng lấy gì mà hô hào, lấy gì mà canh tân, không có tiền để nuôi cái miệng ( tổ chức thành viên) có đâu mà canh tân.
Gần đây nhất có nhà văn đã đi theo tiếng gọi của Việt Tân nên đã bỏ cả sự nghiệp ở Việt nam bỏ cả nhân phẩm, tư cách công dân chân chính, linh hồn văn thơ… theo Việt Tân để rồi phải khóc thầm vì bị lừa dối…Đó là nhà văn Trần Khải Thanh Thủy. Sau một thời gian tham gia vào tổ chức Việt Tân nhà văn Thanh Thủy mới thấy bị lừa dối bởi “Mật ngọt chết ruồi”. Cuối cùng, sau bao nhiêu giọt đắng cay, tủi hờn, nhà văn Trần Khải Thanh Thủy đã hiểu ra: bản chất Việt Tân là lừa dối với nhau cho vui, cho có vẻ yêu nước thôi chứ canh tân, đấu tranh gì đâu!!! Lúc đầu mới tham gia vào tổ chức, nhà văn Thanh Thủy chắc cũng sung sức lắm. Là một nhà văn chắc chắn với cái nghiệp của mình có thể đã tiếp sức cùng với tổ chức Việt Tân làm nên một sự kiện gì đó làm “hoang man” trong giới “cả tin” trong và ngoài nước để rồi mình lại hối hận thì đã muộn. Nhà văn Trần Khải Thanh Thủy khi bị Việt Tân không cấp lương mới thốt lên một câu như than thở với mọi người: Mới về “nhà chồng”, chân ướt, chân ráo, mắt nhắm mắt mở, chưa kịp làm quen với mọi người thì bị lạc lỏng bởi thiếu sự quan tâm của Việt Tân. Mọi thứ dường như đã sụp đổ. Bao nhiêu hy vọng, niềm tin vào Việt Tân nay đã ….tiêu tan. Đúng là một sự lừa dối trắng trợn của Việt Tân…
Qua sự việc của nhà văn Trần Khải Thanh Thủy mọi người nên nhớ rằng bản chất của tổ chức Việt Tân là luôn lừa dối đồng nghĩa với “Có nói không, không nói có” mục đích là làm cho mọi người dân oán ghét Đảng Cộng sản Việt nam. Họ luôn nói “Cộng sản” là ác nhân, ác báo nhưng bọn họ chưa bao giờ chứng minh được điều đó mà ngược lại hơn 90 triệu dân Việt nam luôn nhận thấy rằng Đảng Cộng sản Việt nam luôn lo cho người dân Việt nam mà cụ thể nhất là cuộc chiến đấu với dịch Covid-19. Ngược lại chính tổ chức Việt Tân là kẻ phá hoại đất nước, không lo xây dựng đất nước do bao nhiêu năm chiến tranh để lại mà còn “Chộc gậy bánh xe”. Đã đến lúc mọi người hãy tránh xa bọn phản động Việt Tân- Vì Nó là kẻ lừa dối nhân dân Việt nam- dân tộc Việt nam./.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét