Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

HÃY DẸP BỎ TƯ TƯỞNG PHẢN ĐỘNG

Gần đây trên mạng xã hội (fb) tung tin và kích động mọi người xuống đường tổng biểu tình trên cả
nước nhân ngày lễ quốc khánh 2/9 do những tổ chức phản động ở nước ngoài chỉ đạo, xúi giục mọi người thực hiện, trong khi đó những người biểu tình nằm trong tổ chức của họ bị bắt thì những đầu sỏ của tổ chức này ở nước ngoài vổ tay cười mà còn nói tại mày ngu nên mới bị bắt. Nếu ai có nắm bắt thông tin “ Kêu gọi tham gia biểu tình” thì nên mạnh dạn bác bỏ và báo chính quyền địa phương.
Ngày 2 tháng 9 là ngày Tết độc lập của người Việt Nam, muốn có ngày này cũng đâu phải dễ, dân tộc Việt Nam phải đổi biết bao sinh mạng con người mới có được, mọi người sống trên đất nước này phải thấy điều đó mà luôn bảo vệ thành quả mà ông cha ta đã mang lại. Chỉ có những kẻ thù bên kia Tổ quốc muốn cho đất nước ta trở lại thời kỳ “đồ đá” mới lúc nào cũng lâm le chống phá. Người Việt Nam chân chính hãy nhớ điều đó.
Qua thực tế trong thời gian qua những người tham gia biểu tình được những gì hay chỉ bị mất là chủ yếu. Đặc biệt, những kẻ được tổ chức phản động đưa về và những kẻ phản động trong nước cấu kết nhau lôi kéo người dân xuống đường, nhất là thành phần trẻ như công nhân làm việc tại các Cty xí nghiệp, sinh viên ở các trường đại học… Sau đó nhiều đối tượng đứng sau những cuộc biểu tình đó đã bị bắt, đương nhiên những đối tượng này cũng sẽ vào tù gỡ lịch, tùy theo phạm tội mà gỡ lịch nhiều hay ít thôi.
Thực tế cho thấy nếu những người tham gia biểu tình là vi phạm pháp luật, là tội gây rối, gây mất trật tự nơi công cộng, cản trở giao thông. Không phải làm vậy là yêu nước đâu các bạn, ngược lại các bạn là kẻ phá hoại đất nước, điều đó đã chứng minh tại nhiều nơi những người biểu tình đã đập phá công sở cơ quan, Cty xí nghiệp, các phương tiện công ích khác trị giá hàng tỷ đồng, mà số tiền đó do người dân chúng ta đóng thuế để tạo dựng nên nhằm phục vụ lại cho người dân chúng ta trong đó có các bạn. Thật ra, nói biểu tình cho có vẻ văn hóa một chút chớ làm như vậy tức là kéo kiện đông người, làm mất an ninh trật tự xã hội có thể quy vào tội bạo loạn theo điều 112 và tội phá rối an ninh theo điều 118 của Bộ luật hình sự 2017 sửa đổi ( Nếu rơi vào điều 112 và 118 thì sẽ không có ngày ra). Cụ thể là: điều 112: Tội bạo loạn: Người nào hoạt động vũ trang hoặc dủng bạo lực và tổ chức nhằm chống chính quyền nhân dân, thì bị phạt như sau: 1) Người tổ chức, người hoạt động đắc lực hoặc gây hậu quả nghiêm trọng thì bị phạt tù từ 12 năm đến 20 năm, tù chung thân hoặc tử hình. 2) Người đồng phạm khác thì bị phạt tù từ 5 năm đến 15 năm. Điều 118 : Tội phá rối an ninh: 1) Người nào nhằm chống chính quyền nhân dân mà kích động, lôi kéo,tụ tập nhiều người phá rối an ninh, chống người thi hành công vụ, cản trở hoạt động của cơ quan tổ chức, nếu không thuộc trường hợp quy định tại điều 112 của Bộ luật này thì bị phạt tù từ 5 năm đến 15 năm . 2) Người đồng phạm khác bị phạt tù từ 2 năm đến 7 năm. 3) Người chuẩn bị phạm tội này, bị phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.
Không phải chỉ xuống đường biểu tình mà gần đây bọn tổ chức phản động đã mua chuộc những phần tử bất hảo, những bọn sử dụng ma túy … đến những cơ sở UBND xã, những nơi mất cảnh giác để đặt chất nổ phá hoại, gây tiếng vang, tạo sự hoang man cho xã hội, cho nhân dân trong nước. Thực hiện được vấn đề này chúng xem là một chiến tích lớn, gần đây một vài nơi chúng đã thực hiện được, một số đối tượng đã bị bắt.
Những người miệng luôn nói là yêu nước nhưng thực chất những người này luôn phá hoại đất nước, luôn làm cho đất nước bị nghèo nàn, lạc hậu, làm cho những người dân chân chính lúc nào cũng lo sợ mất an ninh nên không tập trung phát triển sản xuất để làm giàu cho gia đình, cho đất nước, từ đó cuộc sống của họ bị bấp bênh, địa phương phải cứu tế , cứu tế riết rồi cũng mạc luôn. Dân nghèo thì Nước sao mạnh được phải không các bạn ? Nếu ai có tư tưởng mang tính phản động đó thì nên dẹp bỏ ngay mà tập trung lo làm giàu cho bản thân, cho gia đình và cho xã hội. Có như thế chúng ta mới hãnh diện là con người Việt Nam “ Con Lạc- cháu Hồng”. Chúng ta nên nhớ nghe các bạn!
Chính Trực

0 nhận xét:

Đăng nhận xét