Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

THẤT BẠI SẼ LÀM LIỀU

Trong những ngày qua các tổ chức phản động ở nước ngoài, nhất là “ Việt Tân, Triều Đại Việt,
Chính phủ quốc gia Việt nam lâm thời, Hội anh em dân chủ…” đã chuyễn qua mạng xã hội (fb) tuyên truyền xúi giục, vận động mọi người trong nước vào ngày 2/9 lễ Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam xuống đường “ Tổng biểu tình” trên cả nước nhằm thay đổi chế độ trong ngày 2/9 này .
Không thấy “ xuống đường” ở đâu, mà các đối tượng từ nước ngoài của các tổ chức này đều nằm trong “rọ” như:
Ngày 30/8/2018, Cơ quan điều tra An ninh công an tỉnh Bến Tre đã ra lệnh tạm giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Ngọc Ánh (sinh năm 1980, tạm trú tại thị trấn Bình Đại, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre; nghề nghiệp: kỹ sư nuôi tôm)
Chiều ngày 01/9/2018 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ phối hợp các đơn vị liên quan tống đạt quyết định bắt, tạm giam đối với Đoàn Khánh Vinh Quang (42 tuổi, ngụ phường An Phú). Cùng thời điểm này, Công an quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ cũng thực hiện bắt tạm giam Bùi Mạnh Đồng (40 tuổi, ngụ quận Thốt Nốt) với cùng tội danh với đối tượng Đoàn Khánh Vinh Quang.
Tối ngày 01/9 rạng sáng ngày 02/9/2018, Công an TP Hồ Chí Minh tiếp tục bắt gọn nhiều nhóm đối tượng có hành vi chuẩn bị
ná, đạn sắt, quân phục VNCH... để tham gia biểu tình, gây rối và tấn công cơ quan chức năng trong ngày Quốc Khánh 2/9.
Dịp này, Bộ Công an còn phối hợp với Công an các địa phương bắt giữ thêm 7 đối tượng là thành viên tổ chức khủng bố “Triều Đại Việt” do Ngô Hùng ở Canada cầm đầu, hoạt động manh động theo phương thức “đốt sạch, giết sạch, phá sạch”. Rồi mới đây, công an TP HCM vừa tóm cổ tên nhà báo phản động Ngô văn Dũng tại công an Phường Bến Nghé Q1 TP. HCM và nhiều đối tượng khác ở các tỉnh mà chúng tôi không kể hết được. Ngoài việc bắt người, Công an các tỉnh còn thu giữ nhiều vũ khí, tài liệu… tuyên truyền
Việc làm này của chúng đều xúi giục, xuyên tạc, nói xấu Đảng Nhà nước,… kích động mọi người tham gia tổng biểu tình trên cả nước với phương châm “đốt sạch, giết sạch, phá sạch” để hỗ trợ cho tổng biểu tình.
Sau thất bại ê chề này, chúng lại rầm rộ “Kêu gọi người dân tích cực tham gia tổng biểu tình vào 7h ngày 4/9”. Từ nước ngoài, chúng ráo riết “cào phím” kêu gọi, like, share, bình luận, kích động người dân xuống đường sử dụng vũ khí, bom xăng, axít để tấn công, đốt công sở, đài truyền hình, trường học, bệnh viện; thậm chí kêu gọi người già mặc áo nâu của phật tử hay hướng dẫn phụ huynh dẫn theo trẻ em để làm lá chắn để cơ quan chức năng không thể trấn áp, ngăn chặn…
Than ôi ! Tội cho những kẻ dại dột, làm tay sai cho bọn phản động quốc tế mà cho mình là hay, khi cá vào rọ rồi thì tự mình phải bị “khô nước và chết dần thôi” bọn chúng ở nước ngoài vỗ tay vui mừng vì bọn chúng đã “thí chốt” được rồi.                         
Chiến công này trước hết thuộc về Nhân dân. Những hành động này của mỗi người dân, dù lớn hay nhỏ đều góp phần giữ vững sự bình yên cho đất nước.
Làm chuyện này không được thì làm chuyện khác. Mấy ngày nay bọn chúng từ nước ngoài chuyền qua mạng: sử dụng những hình ảnh, video clip người dân kéo đến các công sở để nêu ý kiến, phản ánh bức xúc về vấn đề rác thải tại Quảng Ngãi, Hải Dương hay hình ảnh người bắt “trộm chó” và cổ vũ đua thuyền truyền thống tại một số địa phương đề lừa bịp cư dân mạng. Thậm chí, chúng còn tung tin “Sài Gòn có hàng ngàn người biểu tình”, “Đồng Nai đã sụp một cầu”, “Quốc lộ 1 đã tê liệt”, “Bình Thuận đã thất thủ”, “Máy bay B52 của Mỹ đang bay lượn ở biển Đông để giám sát, hỗ trợ đoàn biểu tình”… hoặc lấy những hình ảnh CSGT phạt những đối tượng vi phạm an toàn giao thông để nói xấu, xuyên tạc … nhằm “thoả mãn nhu cầu” và xoa dịu tinh thần bọn chúng  và đành tự an ủi với nhau rằng “dù gì chúng ta đã thành công”, “hôm nay chỉ là “đòn gió” để hù dọa cộng sản”, . Với những hình ảnh như vậy chúng cho rằng: “cuộc biểu tình 4/9 là cuộc biểu tình thành công tuyệt vời nhất trong lịch sử loài người”!? .Toàn là những kẻ luôn bưng bốc để những tổ chức “ Dân biểu” nước ngoài ủng hộ và tài trợ tiền để mà sống, nếu không sẽ rụt xương thôi. Bọn này đã thất bại nặng nề trong việc xúi giục mọi người xuống đường Tổng biểu tình thì chắc chắn chúng sẽ làm liều. Mọi người hãy cảnh giác ! ./.
Chính Trực

0 nhận xét:

Đăng nhận xét