Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2018

TRIỀU ĐẠI VIỆT NGUYỄN - LẠI TRÒ MÈO CỦA BỌN PHẢN ĐỘNG!


Sau vụ nổ trụ sở Công an phường 12, quận Tân Bình thì trên các phương tiện
tuyên truyền chống Việt Nam như VOA, RFA (Đài á châu tự do) đã đưa tin tức, hình ảnh về Ngô Hùng - đối tượng tự xưng "tổng tư lệnh" tổ chức "triều đại việt". Y đăng đàn xác nhận lời khai của Nguyễn Khanh (một đối tượng tham gia vụ gây nổ đã bị công an Việt Nam bắt giữ) về việc tổ chức gây nổ, phá hoại là do sự chỉ đạo của tổ chức "triều đại việt", đồng thời hô hào những kẻ bị bắt "là những chiến sỹ của triều đại việt", yêu cầu cơ quan công an "phải tức khắc trả ngay những người đó, nếu không sẽ gánh hậu quả trong những ngày tới".
Tên "tổng tư lệnh" Ngô Hùng - hắn là ai?
Ngô Hùng (tức Ngô Văn Hoàng Hùng hay Nguyễn Quý Vương), sinh năm 1952, trước 30/7/1975 đi lính chế độ VNCH. Theo lời Ngô Hùng "tự giới thiệu" về bản thân thì: vào năm 1978, y bị bắt và bị tuyên án tử hình do "âm mưu lật đổ chính quyền nhân dân" nhưng năm 1979 được “cộng sản tha tội chết còn án chung thân" giam tại trại A20 Xuân Phước (Phú Yên). Đến năm 1990 y sang Mỹ định cư theo diện “đoàn tụ gia đình”. Tại Mỹ, Ngô Hùng gia nhập vào tổ chức phản động “Chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời” của Đào Minh Quân. Sau đó Ngô Hùng cùng với một số đối tượng cốt cán của CPQGVNLT đã tách ra thành lập tổ chức "triều đại việt" do y làm "tổng tư lệnh". Nhằm tô vẽ hình ảnh cho bản thân và tổ chức "triều đại việt", Ngô Hùng đã tự nhận là cháu đời thứ 6 của vua Quang Trung - Nguyễn Huệ; y tự thiết kế logo, phù hiệu, quân kỳ, lễ phục với đủ loại màu sắc sặc sở, màu mè. Hài hước nhất là việc để phục vụ mục đích quảng cáo cho cái sản phẩm "triều đại" chưa tròn 01 một năm tuổi của mình mà Ngô Hùng đã tự quay các clip kêu gào khản cổ (đến nổi văn cả văng cả nước bọt) với những lời lẽ "chém gió" trên mây, "quăng bom" đủ kiểu về "lý tưởng quốc gia", "chính nghĩa", "tinh thần dân tộc"; thậm chí hắn còn quay ngược "cắn" lại tổ chức CPQGVNLT của Đào Minh Quân mà y tham gia trước đó; y cho rằng đây không phải là tổ chức mang lại "hạnh phúc cho dân" mà chỉ "triều đại việt" mới làm được điều ấy. Đúng là một tên "ngáo đã chính trị" mặt dày quá mức! Cùng một loại "mèo đàn chó điếm" ăn phân Mỹ lại còn cấu xé nhau mà học đòi làm "cách mạng"!
và sự thật về cái gọi là "triều đại việt"
Tổ chức "triều đại việt" (hay "triều đại việt nguyễn") về bản chất cũng chẳng khác gì hàng trăm tổ chức phản động lưu vong được mọc lên "như nấm sau mưa" của lũ quái thai việt nam cộng hòa đang lưu vong ở hải ngoại. Thủ lĩnh của những tổ chức này hầu hết đều là những tên cựu quân nhân VNCH đã cuốn cờ sau 30/4/1975. Tuy thời đã hết nhưng tâm chưa tịnh, vẫn luôn tìm mọi cách tiếp tục "ăn mày" những ông chủ Mỹ để phục vụ cho những ảo tưởng chính trị của chúng. Và chiêu trò dễ dàng nhất để có được "phân Mỹ" (đồng đô la) là mỗi "nhà cách mạng" ba que đều trang bị một tổ chức chống nhà nước Việt Nam của riêng mình - và "triều đại việt" của Ngô Hùng là một trong số đó.
Tổ chức phản động lưu vong "triều đại việt" được tách ra từ tổ chức khủng bố "chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời" do tên "thủ tướng" Đào Minh Quân (còn gọi là Đào Văn) cầm đầu. "Chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời" là tổ chức khủng bố hoạt động cực đoan, manh động. Thông qua việc thành lập các nhóm “Phượng Hoàng”, “Mãng Xà”, “Biệt động quân”, “Đại Việt” để thực hiện khủng bố, phá hoại, ám sát cán bộ theo phương châm "3 sạch" là “đốt sạch, phá sạch, giết sạch”. Năm 2017 chúng đã tiến hành ném bom xăng gây cháy kho tạm giữ xe của Công an thành phố Biên Hòa; đặt bom xăng tại nhà xe và cổng ga đến quốc tế sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, tiến hành khảo sát, lên kế hoạch gây cháy, nổ trụ sở các cơ quan công quyền và một số nhà máy, xí nghiệp, siêu thị… nhưng đã bị cơ quan chức năng ngăn chặn.
Đáng lưu ý đầu năm 2018, có lẽ do ăn chia "phân Mỹ" không đều mà mâu thuẫn trong nội bộ tổ chức "chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời" nổ ra, Ngô Hùng (kẻ đã gia nhập CPQGVNLT từ năm 1990 sau khi lưu vong sang Mỹ) đã tự tách ra khỏi tổ chức của Đào Minh Quân để thành lập tổ chức phản động mới có tên “Triều đại Việt Nguyễn” (sau đổi tên thành "triều đại việt") do y tự xưng làm "tổng tư lệnh".
Hoạt động của tổ chức "triều đại việt" thời gian qua chủ yếu tăng cường hoạt động phô trương "thanh thế". Ở trong nước, thông qua việc kết nạp vào tổ chức số đối tượng hình sự, bất mãn, hám danh, chúng hứa hẹn lợi ích, danh vọng ảo để lôi kéo vào các hoạt động chống đối nhà nước, phá hoại tạo tiếng vang. Tại Mỹ, đối tượng Ngô Hùng lợi dụng các trang mạng xã hội như facebook, youtbe để đưa các thông tin, hình ảnh nội dung "chém gió" người xem về quy mô và "lý tưởng" của tổ chức "triều đại việt". Nhưng có lẽ vai diễn của Ngô Hùng chưa đạt lắm nên y đang dần mất "cả chì lẫn chài" trong các vở kịch mang tên "triều đại việt" khi bọn lâu la ở trong nước thì sắp đối mặt với những bản ánh thích đáng cho hành vi phá hoại đất  nước thì "đứa con triều đại việt" của y ở bên ngoài cũng cam chịu số phận bị "ném đá" từ cộng đồng mạng trong đó có không ít "đá" đến từ cộng đồng  người Việt ở nước ngoài. Trên trang "triều đại việt nguyễn" dùng để quảng cáo cho tổ chức của y không khác gì một gánh hát bội nghiệp dư. Ta có thể dễ dàng tìm thấy các nội dung bi hài, giễu cợt dành cho "tổng tư lệnh" Ngô Hùng từ số lượng n… tài khoản (thậm chí cả những tên cùng chung phận lưu vong như y). Người viết xin trích một số "tâm sự" của "quốc dân đồng bào" dành cho Ngô Hùng như sau: theo nguyễn đăng hải viết:"em cũng họ Nguyễn, chúng mình cùng dòng dõi hoàng gia với nhau. Cách mạng thành công nhớ phân cho em miếng đấy để em dựng cái nhà sàn nha" hay Daniel Vu: "mình họ Vũ nếu cách mạng thành công thì cho em cái vé miễn phạt vi phạm hành chính nhé. Em hay bán nước dạo…"; tài khoản Anh Luc Ky thì bày tỏ: "cầu vai quân phục triều đại việt chỉ giống bọn giữ xe". Khi "triều đại việt" sử dụng hình ảnh của một lễ hội diễn ra trong nước để "làm ảnh đại diện" cho trang "triều đại việt nguyễn" thì lập tức tài khoản Tình Phôi Pha lên tiếng: "đừng bôi bác một triều đại để lấy lòng dân…. Bạn lấy hình ảnh làm đại diện hoạt động chính trị thì bạn phải hiểu hình ảnh ấy đại diện cho quốc gia của chúng tôi, bạn ăn cắp làm đại diện cho cái hoạt động của bạn, mà bạn tự phong là một triều đại".
Lướt qua youtube thì các "lời hiệu triệu", "hội luận", "bài phỏng vấn" của Ngô Hùng và đồng bọn cũng cùng chung số phận chịu đựng mức độ chửi rủa của cộng đồng: tài khoản Cao Nguyễn: "Vua Quang Trung đánh đuổi giặc ngoại xâm. Còn chúng mày thì cõng rắn , rước voi"; tài khoản dungvo: "Tự cho mình là lãnh tụ, đứng trên đầu thiên hạ. Nhìn ông đeo cái cà-vạt trông chán làm sao. Tác phong thế thì làm được cái gì. Chỉ được cái nói trên trời, dưới biển. Lá cờ thổ tả của ông giống cái nhãn quảng cáo bánh kẹo"; tài khoản Hoa Ly Thien: "Triều đại Việt cái đồ hoang tưởng này ngươi ở từ thời cổ đại xuyên không đến đây hả vậy thì ta là vua quang trung đây ta ra lệnh cho ngươi hãy dẹp ba cái trò hề lố lăng này đi giùm cái" hay tài khoản hau nguyen ở hải ngoại tuyên bố: "nhìn vào sẽ thấy ông chỉ trâu cột gét trâu ăn, phản bội tổ quốc không ai thương đâu,…KIẾM TIỀN KIỂU NẦY KHÔNG CÒN ĐƯỢC NỮA, người VIỆT NAM không ai cần ông hãy lo sống cho tốt hãy trở lại với loài người đi quá xa rồi, người như ông ở hải ngoại chia rẽ 42 năm qua hiện tại như thế nào đừng làm chuyện hại mình hại người; đồng bào rất thích đường lối của ĐẠI BÀNG VŨ TRỤ HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM làm thế nào đó là chuyện cần thiết của họ ông cần gì quan tâm làm chuyện ruồi bu, không nên mị dân hậu duệ QUANG TRUNG không ai chống lại tổ quốc ông thật sự là ai , tặng ông một câu, HẬU DUỆ QUANG TRUNG CHỈ CÓ ĐOÀN KẾT KẾT BẢO VỆ TỔ QUỐC,,,,,, TỔ QUỐC TRÊN HẾT , texas tạm biệt"
Thế mới biết cái quy mô tổ chức và "mức độ uy tín" của "triều đại việt" như thế nào!
Cần đưa "triều đại việt" vào danh sách tổ chức khủng bố!
Qua diễn biến các vụ việc trên thì hoạt động của số đối tượng tham gia tổ chức "triều đại Việt" đã thể hiện rõ ràng mục đích khủng bố, phá hoại. Theo quy định của pháp luật Việt Nam: người nào có hành vi thành lập, tham gia tổ chức khủng bố, tổ chức tài trợ khủng bố; tuyên truyền, cưỡng ép, lôi kéo, xúi giục, tuyển mộ, đào tạo, huấn luyện phần tử khủng bố; chế tạo, cung cấp vũ khí cho phần tử khủng bố; tham gia, tài trợ, nhận tài trợ; hoạt động theo chỉ đạo để tổ chức khủng bố… là phạm tội “Khủng bố” và “Tài trợ khủng bố”. Từ những căn cứ trên, phù hợp với luật pháp quốc tế, có đủ cơ sở để xác định và đưa “Triều đại Việt” vào tổ chức khủng bố để tuyên truyền, phổ biến thông tin rộng rãi đến mọi người dân để nâng cao cảnh giác và có biện pháp đấu tranh, ngăn chặn các hoạt động của chúng, bảo vệ cuộc sống và môi trường hòa bình, ổn định của Việt Nam.
PHƯƠNG NHI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét