Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

LẠI THÊM MỘT KẺ NGU XUẨN

Gần đây trên chính trường lại xuất
hiện một kẻ bỏ ngũ sang làm kẻ phản động, đó là Đặng Xương Hùng. Trên FB của mình, Đặng Xương Hùng có viết “tôi từ bỏ cờ đỏ để đi với cờ vàng – ý nói ông ta đã bỏ cờ đỏ sao vàng chạy qua cờ 3 que.
Có lẽ nhiều người vẫn biết đến Đặng Xương Hùng. Ông ta sinh ra và lớn lên trong một gia đình căn bản, đã được Nhà nước cho hưởng quá nhiều đặc ân. Với 2 nhiệm kỳ công tác ở Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia. Được Bộ Ngoại Giao cho đi học ở Đại học Victoria University, Wellington, Newzealand. Đã nhiều năm công tác tại Vụ châu Á - Bộ Ngoại giao. Năm 2008, Xương Hùng được Nhà nước tin cậy bổ nhiệm làm lãnh sự Ngoại giao tại Thụy Sĩ, một địa bàn được coi là có nhiều thuận lợi cho những người đi sứ. Cùng với Hùng, vợ và 2 đứa con đều đã được Nhà nước tạo điều kiện sang Thụy Sĩ theo chế độ ngoại giao, được nuôi và ăn học tại Thụy Sĩ bằng tiền thuế của nhân dân.
Thấy cuộc sống sung túc nơi xứ người, Hùng đã toan tính cho mình một cuộc sống riêng tại Thụy Sĩ. Năm 2012, hết nhiệm kỳ Đại sứ tại Thụy sĩ, Hùng về nước và được bổ nhiệm làm vụ phó - Bộ Ngoại giao. Tuy nhiên Hùng vẫn thuê nhà tại Thụy Sĩ để vợ của mình ở lại chăm sóc hai con đang theo học tại Thụy Sĩ. Hùng bí mật bán nhà riêng tại Hà Nội để mua căn nhà riêng tại Thụy Sĩ. Rồi sau đó y nói dối cơ quan là xin nghỉ phép để rồi trốn sang Thụy Sĩ. Hết phép vẫn không thấy y đi làm, nhiều ngày sau đó cơ quan chủ quản là Bộ Ngoại giao mới biết rằng Hùng đã trốn sang Thụy Sĩ.
Để được ở lại Thụy Sĩ, Đặng Xương Hùng đã tìm cách xuyên tạc, vu cáo Việt Nam vi phạm dân chủ, nhân quyền nhằm tìm kiếm cơ hội được tỵ nạn chính trị. Kể từ đó đến nay, Đặng Xương Hùng thường xuyên có những bài viết, lời nói xúc phạm, phỉ báng dân tộc, đất nước, vu cáo Việt Nam. Đúng là khi bản chất của một con người đểu giả, vong nô phản quốc được hiện nguyên hình, khi nhu cầu được sống yên ổn tại trời Tây trước sự hăm dọa của đám cờ vàng chống Cộng, Đặng Xương Hùng bắt đầu trở thành một trong những kẻ chống Cộng điên cuồng nhất. Ai cũng có thể hiểu được rằng, việc Đặng Xương Hùng lý giải nguyên nhân vì sao bỏ cờ đỏ theo cờ vàng trong bài viết trên fb của mình, thực sự là để bợ đít cờ vàng, bợ đít kẻ phản động, tìm kiếm một cơ hội được sống yên thân nơi xứ người. Nhưng có yên thân được đâu, bọn phản động luôn đeo bám Hùng như một con đỉa để hút máu.
Một con người phản bội Tổ quốc thì chắc chắn con người đó sẽ bị Tổ quốc dày xéo lại không toàn thân như câu chuyện của Bùi Tín đã từng làm và cuối cùng cũng chết nhục bên xứ người.
Than ôi cho Đặng Xương Hùng - một kẻ đã từng ăn hạt cơm của nhân dân Việt nam làm ra, đã từng được Đảng Nhà nước chiếu cố, đến nay hạt cơm còn dính kẻ răng, sung sướng quá mức nay lại phản bội cả dân tộc, không biết nhục mà lại đểu giả, nói xấu dân tộc mình. Đặng Xương Hùng chắc quên câu nói “ Ngậm máu phun người trước dơ miệng mình”. Xương Hùng giờ đây lên giọng nói xấu Đảng, Nhà nước tức là mình đã nói xấu mình, gia đình mình và cả dòng họ mình, thật là quá đáng phải không Đặng Xương Hùng. Đúng là ông bà mình nói không sai “ Sung sướng quá sinh tệ”.
Nếu như Đặng Xương Hùng vẫn đeo đuổi sự nghiệp bên Bộ ngoại giao thì giờ đây cuộc sống chắc chắn sẽ sung sướng biết bao, vợ con cũng được làm việc và học tập ở Thụy Sỹ, còn bản thân Hùng sẽ là một cán bộ lãnh đạo trong Bộ ngoại giao thì quá là sung sướng, đàng này không những thiếu suy nghĩ mà y còn là kẻ phản bội Tổ quốc, bị mọi người dân Việt Nam lên án là kẻ phản động. Chắc chắn rồi đây Đặng Xương Hùng cũng sẽ như Bùi Tín mà thôi ./.
Chính Trực

0 nhận xét:

Đăng nhận xét