Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

Ả PHẢN ĐỘNG DẺO MÉP, MƯU MÔ, XẢO QUYỆT LISA PHẠM

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội đang dấy lên phong
trào đấu tranh với một đối tượng phản động lẻo mép, trong đó có nhiều người đã gọi, đã làm video clip để chửi ả - đó là Lisa Phạm.
Vậy Lisa Phạm là ai?
Lisa Phạm tên thật là Phạm Thị Anh Đào, sinh ngày 04/6/1969. Quê quán: Huyện Long Xuyên, An Giang. Phạm Thị Anh Đào là Việt kiều Mỹ. Trước ở số 614 và hiện ở số 647, đường Progressive, quận Denmaru, thành phố Denmark, Nam California, Hoa Kỳ.Lisa Phạm là thành viên của tổ chức phản động do Nguyễn Hữu Chánh thành lập. Lisa Phạm đã về Việt Nam 3 lần vào 2005 nhằm móc nối, xúi dục các thành phần phản động trong nước và đã bị an ninh Việt Nam bắt về Trại giam B34, Bộ Công an ở Thành phố Hồ Chí Minh. Dù được đối đãi tử tế và đã thành khẩn nhận lỗi, xong sau khi trở về Mỹ, vào năm 2006 trả lời RFA, Lisa Phạm quay ngoắt 180 độ xúc phạm, vu cáo chính quyền Việt Nam chà đạp tra tấn ả khi ở Trại giam B34. Qua đó, cho chúng ta thấy được bản chất về bộ mặt thật của ả “giả dối, ranh ma, mưu mô, xảo quyệt”. 
Thời gian qua, Lisa Phạm thường xuyên làm video clip đăng tải trên mạng xã hội xuyên tạc sự thật, đặc biệt Lisa Phạm và đồng bọn lập ra cái gọi là “chương trình khai dân trí”, “Lisa Phạm Vấn Đáp official” thường xuyên phát trực tiếp trên facebook và youtube nội dung xuyên tạc sự thật về Việt Nam. Ngoài đăng tải các bài xuyên tạc sự thật ở Việt Nam, ả còn thường xuyên có những bài viết, chế ảnh xúc phạm Bác Hồ, nói xấu các đồng chí lãnh đạonhằm làm cho mọi người trong và ngoài nước có cách nhìn sai, lệch lạc về Việt Nam, qua đó lôi kéo số đối tượng chính trị, bất mãn, khiếu kiện… vào tổ chức để hoạt động chống phá, luật đổ chế độ xã hội ở nước ta.
Điển hình như vào ngày 18/3/2020, Lisa Phạm đăng trên youtube.com tên Lisa Phạm Vấn Đáp official một video clip (dài 29 phút 57 giây) về việc:
- Một người phụ nữ tại ấp 6, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An tên Trần Thị Trong (SN 1967, nhân viên chăm sóc cây cảnh trong Happy Land) bị nhiễm bệnh “Corona - Vũ Hán”, đang bị cách ly tại trạm xá y tế xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức trong tình trạng nguy cơ rất nguy hiểm và có thể chết bất cứ lúc nào, hiện tại tất cả các con đường vào ấp 6, xã Thạnh Đức đều bị phong tỏa, trong đó có khu du lịch Happy Land(nơi là hằng ngày đón hằng ngàn du khách tham quan) là một ổ dịch bệnh. Ngoài ra, ả Lisa Phạm “xảo quyệt, lẻo mép” còn mạnh miệng khẳng định tuyên bố thông tin trên là hoàn toàn chính xác vì được người nhà nạn nhân cũng làm trong công an xã Thạnh Đức cung cấp. 
Nhưng khi xác minh thông tin trên thì trên địa bàn huyện Bến Lức không có trường hợp nào bị nhiễm dịch bệnh Covid-19, Chủ tịch UBND xã Thạnh Đức –ông Nguyễn Ngọc Huân cho biết: "Hiện tại, trên địa bàn xã Thạnh Đức vẫn không có trường hợp nào nhiễm dịch bệnh Covid-19. Mọi sinh hoạt, cuộc sống, tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn vẫn ổn định, bình thường" và về ổ dịch ở khu vui chơi Happyland, cũng như việc lực lượng chức năng đang lập chốt phong tỏa tại xã Thạnh Đức vì phát hiện có người nhiễm Covid-19 là thông tin thất thiệt, bịa đặt, hoàn toàn sai sự thật.
- Xuyên tạc, châm biến, nói xấu đồng chí lãnh đạo là thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng nguyên nhân nạn hạn hán, thiếu nước ngọt ở đồng bằng sông Cửu Long là do chính phủ cho phép “Tàu cộng vào xây dựng đập thủy điện nên giờ đồng bằng sông Cửu Long không có nước”. 
Thông tin trên hoàn toàn bịa đặt, sai sự thật. Do biến đổi khí hậu đang diễn ra sớm và mạnh hơn so với chúng ta đã từng dự báo nên đây chính là nguyên nhân cơ bản dẫn đến tình trạng hạn hán, thiếu nước và nhiều hiện tượng cực đoan như thiên tai, lũ lụt khác trên phần lớn các khu vực ở nước ta như hiện nay. Tác động rõ nét nhất của biến đổi khí hậu là làm thay đổi lớn chế độ dòng chảy trên hầu hết các sông, suối, làm cho nhiều sông, suối bị suy giảm dòng chảy nghiêm trọng, nhiều nơi đạt mức thấp kỷ lục và gia tăng tình trạng lũ lụt, lũ ống, lũ quét, sạt lở bờ sông, suối ở nhiều địa phương trên cả nước. Hệ quả của nó là kéo theo tình trạng hạn hán, thiếu nước, xâm nhập mặn, đặc biệt là thiếu nước sạch phục vụ mục đích sinh hoạt của nhân dân ở nhiều địa phương như chúng ta đã thấy trong thời gian qua.
- Ngoài ra, ả còn rê rao rằng “Tất cả người dân tại Phú Quốc bị nhiễm bệnh ‘Corona – Vũ Hán’ do tiếp xúc với bệnh nhân thứ 54” nhưng chỉ có 210 người từng tiếp xúc gần với bệnh nhân thứ 54 do đi cùng chuyến bay và ở cùng khách sạn. Tất cả đã được xác định và đưa đi cách ly kịp thời.
Nội dung các video clip xuyên tạc của Lisa Phạm hiện nay trên mạng đều do tổ chức phản động cung cấp và có cả nguồn do một số kẻ phản động trong nước cung cấp cho nên tính minh bạch, chính xác của thông tin là không có cơ sở, thường hướng lái dư luận theo ý đồ, mục đích chống phá, lật đổ của chúng.Như vậy, một ả phản động chuyên trang điểm lè lẹt,lẻo mép trên mạng, bằng những đoạn video clip ngồi "phán như đúng rồi" với những bài viết được “phù phép, đổi trắng thay đen” đã được chuẩn bị sẵn có để chúng ta thấy rõ được bản chất của ả, một trong những kẻ cầm đầu tổ chức phản động.
Nghe lời phản động Lisa Phạm, bao kẻ đi tù
Giặc dốt xưa kia là mù chữ, giặc dốt ngày nay là mù thông tin pháp luật, nó là thứ giặc nguy hiểm nhất và đáng sợ nhất đối với đất nước Việt Nam. Việc nhiều kẻ không có lý trí, nghe theo sự xúi giục, chỉ đạo của Lisa Phạm đã ra tay đánh bom vào trụ sở công quyền, bị khởi tố đã cho thấy rõ điều đó.
Điều đáng nói ở đây là, đây không phải là lần đầu tiên Lisa Phạm thò bàn tay nhám nhúa về đất nước Việt Nam, tìm cách chiêu dụ, kết nối những người kém nhận thức, không công ăn việc làm để mượn bàn tay kích động khủng bố, phá hoại và chống phá Việt Nam. Năm 2017, hai thanh niên Việt Nam là Thiện và Sinh nghe theo sự chỉ đạo và trả tiền từ Lisa Phạm đã chế tạo bom xăng, đốt kho tạm giữ xe vi phạm giao thông số 1- Công an TP Biên Hòa khiến toàn bộ nhà kho và 320 xe cháy rụi, thiệt hại gần 1,3 tỷ đồng.
Lisa Phạm cũng chính là kẻ đứng đằng sau một trong những tên thanh niên dụ được, chỉ đạo chế tạo bom kích nổ bằng điều khiển từ xa, khủng bố sân bay Tân Sơn Nhất dịp lễ 30/4, nhắm vào nhiều lãnh đạo cấp cao của Nhà nước để tạo tiếng vang cho tổ chức phản động và chỉ với 20 triệu đồng, Lisa Phạm cung cấp đã “thuê” được Nguyễn Tấn Thành và Nguyễn Khanh ở Đồng Nai mua thuốc nổ, chế tạo bom và cho người ném vào trụ sở Công an phường 12, quận Tân Bình (TP.HCM).
Thủ đoạn thâm độc của Lisa Phạm đã đẩy những thanh niên thiếu nhận thức bước vào con đường lao lý, trở thành kẻ mang tai tiếng nghìn thu: chống phá – âm mưu lật đổ chính quyền nhân dân, mà tất cả những người này – “nạn nhân” của Lisa Phạm khi đứng trước vành móng ngựa mới thấy hối hận, nhưng muộn màng.
Còn ả phản động, và đồng bọn khủng bố, sống lưu vong ở phương trời Tây thì lấy cái thành tích đó, đi rêu rao là đã tấn công được chính quyền, để thu về số tiền lớn từ những nguồn đóng góp nhằm lật đổ chính quyền Việt Nam. Hằng đêm Lisa Phạm chăm chỉ đăng đàn, chiêu dụ, lôi kéo người dân trong nước đi theo gia nhập vào tổ chức phản động, chống phá chính quyền, với lời ma mị: “Cứ như Lisa không ai làm gì được cọng lông chân”. Cứ như vậy mà ngày qua ngày, nhờ những thành phần nhẹ dạ cả tin, những nạn nhân sập bẫy mà Lisa Phạm có cuộc sống như “bà chúa”.
Trước những tội ác mà ả phản động Lisa Phạm gây ra, tháng 8-2017, Cơ quan An ninh điều tra, Bộ Công an ra quyết định khởi tố bị can, truy nã Lisa Phạm về tội “Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân” theo Điều 84 BLHS Việt Nam 1999.


T.K.S

0 nhận xét:

Đăng nhận xét